ใหม่ Go-to Protein ที่ 7-11? แกลเลอรี่โพสต์โดย Pixel ‎˚

พยายามเลือกอาหารที่มีแคลอรี่ระหว่าง a hundred ถึง 150 ต่อมื้อ สำหรับผงโปรตีน ช่วงนี้ถือว่าอยู่ในระดับปานกลาง สำหรับนักวิ่ง มักคำนึงถึงความง่ายในการใช้งาน หรือหาทางเลือกจากพืชแทนการพึ่งการกินเนื้อสัตว์ทุกมื้อ ในบทความนี้ คุณจะได้เรียนรู้ไม่เพียงแต่ว่าผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักวิ่ง (รวมถึงผู้หญิง) ที่ดีที่สุดคืออะไร แต่ยังรวมถึงสาเหตุที่คุณควรใช้ ความถี่ในการใช้ และวิธีเลือกโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เมื่อรวบรวมการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามประเภทกีฬา สถานะนักกีฬาของชนชั้นสูงและไม่ใช่ชนชั้นสูง และประเภทอาหารเสริม มีความแปรปรวนสูงในด้านความชุกของการใช้ในการศึกษา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (DS) เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายในท้องตลาดซึ่งบริโภคเป็นส่วนเสริมจากอาหารตามปกติ และมักรับประทานโดยนักกีฬา ด้วยราคาเสิร์ฟละ 20 เซ็นต์ คุณไม่สามารถเอาชนะโปรตีนคุณภาพสูงที่ราคาไม่แรงได้ เพิ่มขนมปังโฮลเกรนสักชิ้น อะโวคาโด และซอสเผ็ดเล็กน้อย คุณก็จะได้มื้ออาหารที่เหมาะกับราชาในราคาที่ไม่แพง และคุณไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำตาลหรือคาร์โบไฮเดรตเพราะไข่ก็ไม่มีเช่นกัน

Protein supplements 7-11

แม้จะไม่ใช่แบบผง แต่ก็พร้อมดื่ม แต่ก็ต้องใส่เข้าไปเพราะตอนนี้ฉันใช้มันเกือบทุกวัน ฉันชอบไปเที่ยวและเดินป่าเพราะไม่จำเป็นต้องแช่เย็นและผสมกันแล้ว ไม่มีรสชอล์ก มันเหมือนกับนมช็อกโกแลตที่หลายๆ คนชื่นชอบการฟื้นฟู นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นในการศึกษาเพื่อเพิ่มการฟื้นตัวเนื่องจากมีกรดอะมิโนครบถ้วน ช่วยเพิ่มกลูตาไธโอนซึ่งช่วยให้ร่างกายขจัดอนุมูลอิสระที่ทำให้เซลล์ถูกทำลาย ข้อมูลนี้จะถูกแยกย่อยตามประเภทต่างๆ ของผงโปรตีน เช่นเคย มีข้อดีและข้อเสียสำหรับสูตรที่แตกต่างกัน แต่จุดเน้นอยู่ที่คุณภาพและสิ่งที่คุณจะได้รับจากการเพิ่มเข้าไป โปรตีนที่เหลือควรมาจากอาหารของคุณ ซึ่งสามารถให้สารอาหารที่คุณไม่สามารถหาได้จากที่อื่น แม้แต่ในรูปแบบผงที่ดีที่สุดก็ตาม นอกเหนือจากรูปแบบของโปรตีนแล้ว สิ่งแรกที่ต้องให้ความสำคัญอันดับแรกคือคุณภาพของอาหารเสริม โปรตีนที่ดีสำหรับนักวิ่งอาจมาจากพืชหรือไม่ก็ได้ ให้เริ่มด้วยการดูสิ่งเหล่านี้ก่อน สำหรับฉันและนักกีฬาหลายคน นี่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าเรารับประทานโปรตีนเพียงพอในช่วงเดือนที่มีการฝึกซ้อมในปริมาณมาก ชิ้นนั้นก็สำคัญ

หากคุณเป็นคนประเภทที่ต้องการอะไรมากกว่าโปรตีนเชคหลังออกกำลังกาย ลองพิจารณาซื้อผงโปรตีนไม่มีรสชาติสำหรับนำไปประกอบอาหารจริงๆ ผงโปรตีนไม่ปรุงรส เช่น เวย์โปรตีนไม่มีรส NOW Sports เป็นส่วนเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับข้าวโอ๊ตปรุงแต่ง สมูทตี้ผลไม้ และแม้กระทั่งสำหรับทำเค้กเสิร์ฟเดี่ยวเพื่อสุขภาพ โปรตีนยี่สิบแปดกรัม แอล-กลูตามีน three กรัม ครีเอทีน HCL 1.5 กรัม กรดอะมิโนจำเป็น 12 กรัม BCAA 6 กรัม เอนไซม์ย่อยอาหาร 280 มิลลิกรัม แบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินเพื่อสุขภาพให้เลือกมากมาย และไม่ได้หยุดอยู่แค่ผงโปรตีนเท่านั้น มีรสชาติเหมือนกับเครื่องดื่มโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำที่รู้จักกันดีของเรา แต่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเพียง 4 ชนิดเท่านั้นและไม่มีส่วนผสมเทียมใดๆ ได้แก่ โปรตีนนมผสมหญ้าที่เลี้ยงด้วยหญ้า (ผงเวย์โปรตีนและผงโปรตีนเคซีน) รสถั่ววานิลลาธรรมชาติ สารสกัดจากผลไม้พระ และ เกลือทะเล ผงโปรตีนวานิลลาจาก ICONIC เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเวย์โปรตีนและเคซีนโปรตีน มันจะย่อยได้ช้ากว่าและทำให้คุณรู้สึกอิ่มมากกว่าเวย์โปรตีนผสมชนิดผงทั่วไป คุณจึงกินน้อยลง อิ่มนานขึ้น และเพิ่มกล้ามเนื้อแทนไขมัน บทความนี้นำเสนอการทบทวนวรรณกรรมอย่างเป็นระบบซึ่งอธิบายความชุกของการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในนักกีฬา หากเป็นไปได้ การวิเคราะห์เมตาได้ดำเนินการกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามประเภทกีฬาและเพศ ตามสถานะนักกีฬาของชนชั้นสูงและไม่ใช่ของชนชั้นสูง และโดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฉพาะสำหรับกลุ่มนักกีฬาทั้งหมดรวมกัน มีการทบทวนเก่าเกี่ยวกับความชุกของการเสริมวิตามินและแร่ธาตุโดยนักกีฬาด้วย [26]

ทำจากไข่ขาว มีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตต่ำ ปราศจากนม และเป็นแหล่งวิตามินที่ดีขึ้นอยู่กับคุณภาพของไข่ มีการปลดปล่อยอย่างช้าๆ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ มี BCAA เกือบพอๆ กับเวย์โปรตีน ย่อยง่าย ทำให้โปรตีนออกฤทธิ์ทันทีและป้องกันอาการท้องอืด มีโปรตีนสูง คาร์โบไฮเดรตต่ำ และปราศจากกลูเตน ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ ตอนนี้คุณได้ยกระดับการฟื้นตัวของคุณไปอีกขั้นด้วยการดูดซึมสารอาหารควบคู่ไปกับโปรตีนได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะนักวิ่งหญิงและนักวิ่งระดับมาสเตอร์ เพื่อป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ ส่งผลให้มีไขมันเพิ่มขึ้นและการวิ่งมีกำลังน้อยลง ฉันยังพบว่าเมื่อฉันได้รับโปรตีนเพิ่มขึ้น ฮอร์โมนของฉันก็มีรูปร่างดีขึ้น และระดับพลังงานของฉันก็ดีขึ้น! เราสงสัยว่าจะมีความแตกต่างระหว่างการศึกษาตามสัญชาติเนื่องจากวัฒนธรรมและ/หรือสภาพเศรษฐกิจและสังคม พบความแตกต่างบางประการในการใช้โสม เนื่องจากนักกีฬาเกาหลีและซาอุดีอาระเบียมีความชุกในการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรนี้สูงกว่า [68, a hundred and forty four, 153] มากกว่าเชื้อชาติอื่น ๆ [9–12, 15, 19, forty nine, fifty eight, eighty , 131, 132, 141, 149, 152, 159, 198]. อย่างไรก็ตาม ไม่พบความแตกต่างที่สำคัญอื่นๆ มีการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลากหลายประเภทโดยไม่คำนึงถึงสัญชาติ

เนื้อหาของเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาและไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้คำแนะนำทางการแพทย์ส่วนบุคคล คุณควรขอคำแนะนำจากแพทย์หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมหากมีคำถามใดๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับอาการทางการแพทย์ อย่าเพิกเฉยต่อคำแนะนำทางการแพทย์จากผู้เชี่ยวชาญหรือล่าช้าในการขอคำแนะนำเนื่องจากสิ่งที่คุณได้อ่านบนเว็บไซต์นี้ แหล่งโภชนาการไม่แนะนำหรือรับรองผลิตภัณฑ์ใดๆ การกินโปรตีนให้เพียงพอด้วยเหตุผลหลายประการเป็นสิ่งสำคัญ แต่ต่อไปนี้คือคุณประโยชน์ที่โดดเด่นที่สุดบางประการของการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง Essential Protein from Ritual เป็นโปรตีนจากพืชที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้คุณแม่ตั้งครรภ์และหลังคลอดได้รับสารอาหารเพิ่มเติมที่ต้องการ

หรือคุณสามารถลองใช้ผงสีเขียวซึ่งเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีอีกแหล่งหนึ่งก็ได้ ตัวอย่างเช่น Super Green Mix 1 ช้อนชา (5 มก.) จาก YourSuper.com จะให้ DV 8% สำหรับแร่ธาตุนี้ เพิ่มผักใบเขียวและส่วนผสมที่มีธาตุเหล็กสูง เช่น ผักชีฝรั่ง ลงในน้ำผลไม้สีเขียวแบบโฮมเมดของคุณ นอกจากนี้ ให้ทดลองเพิ่มผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง เช่น มะนาว เกรปฟรุต หรือส้ม เพื่อเพิ่มการดูดซึมธาตุเหล็กที่ไม่ใช่ฮีม (7) Floradix เป็นสูตรจากพืชที่มีสารสกัด เช่น รากแครอท ตำแยที่กัด ใบผักโขม สาหร่ายทะเล โรสฮิป และดอกชบา พร้อมทั้งเสริมธาตุเหล็กในรูปของเฟอร์รัสกลูโคเนตและวิตามินบี การมีธาตุเหล็กในระดับต่ำหรือไม่เพียงพอเป็นเรื่องปกติ ที่จริงแล้ว โรคโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็กถือเป็นภาวะขาดสารอาหารที่พบบ่อยที่สุดในโลก มีผลกระทบถึง 11% ของผู้หญิงวัยเจริญพันธุ์ในสหรัฐอเมริกา (1, 2) มีการวิจัยมากมายเกี่ยวกับช่วงเวลาของสารอาหาร (Kerksick, Arent et al. 2017) สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับโปรตีนคือการให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอตลอด 24 ชั่วโมง ในแง่นี้ จังหวะเวลามีความสำคัญน้อยกว่าการได้รับโปรตีนตามจำนวนที่กำหนด นั่นคือการรับประทานโปรตีนในแต่ละมื้อและเสริมตามความจำเป็น

เปอร์เซ็นต์มูลค่ารายวันขึ้นอยู่กับอาหาร 2,000 แคลอรี่ มูลค่ารายวันของคุณอาจสูงหรือต่ำลงขึ้นอยู่กับความต้องการแคลอรี่ของคุณ ข้อมูลโภชนาการอาหารมาจากผู้ใช้ มีวัตถุประสงค์เพื่อคำนวณแคลอรี่และควบคุมน้ำหนักเฉพาะบุคคลเท่านั้น ไม่สามารถใช้อ้างอิงทางการแพทย์ได้ สลัดนี้ประกอบด้วยไก่ย่างช้าๆ บนผักกาดโรเมน มะเขือเทศเชอรี่ พริกแดง แตงกวา หัวหอมแดง เปปเปอโรนชินี และเฟต้าชีส มาพร้อมกับน้ำสลัด vinaigrette ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะมีแคลอรี่และไขมันอิ่มตัวต่ำกว่าน้ำสลัดครีม เช่น ฟาร์มปศุสัตว์และบลูชีส การบริโภคผักและผลไม้ในปริมาณมากขึ้นเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่ลดลงของโรคหัวใจและมะเร็ง ซึ่งเป็นสาเหตุสองประการของการเสียชีวิตก่อนวัยอันควร

Protein supplements 7-11

แม้ว่าน้ำตาลแอลกอฮอล์/สารให้ความหวานนี้ไม่ได้ให้แคลอรี่มากเท่ากับน้ำตาล เนื่องจากไม่ได้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างสมบูรณ์ แต่การบริโภคน้ำตาลแอลกอฮอล์โดยทั่วไปในปริมาณมากจะทำให้เกิดความทุกข์ทรมานในทางเดินอาหารในหลายๆ คน นอกจากจะเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของแมกนีเซียม แมงกานีส ทองแดง และฟอสฟอรัสแล้ว ผลิตภัณฑ์โกโก้ เช่น เมล็ดโกโก้ ผงโกโก้ และผงโกโก้ ยังมีธาตุเหล็กสูงอีกด้วย หรือ 56% ของมูลค่ารายวัน (DV) นอกจากนี้ยังให้วิตามิน B12, B6, ไทอามีนและไรโบฟลาวินมากกว่า one hundred pc (3) หากคุณมีระดับธาตุเหล็กต่ำหรือได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็ก ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพอาจแนะนำให้คุณรับประทานอาหารเสริม Justin Buckthorp เป็นทูตของ Kinetica ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและการปฏิบัติงาน และเป็นผู้ก่อตั้ง 360 Health and Performance ซึ่งเป็นบริษัทที่มุ่งมั่นในการช่วยเหลือผู้คนให้ประสบความสำเร็จ จัสตินมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในการทำงานในคลินิก กีฬาอาชีพ และสุขภาพขององค์กร รวมถึงการฝึกอบรมที่ครอบคลุมด้านสุขภาพเชิงป้องกัน เวชศาสตร์เฉพาะส่วน ความเข้มแข็ง

หากคุณไม่อยากทานอาหาร 7-Eleven มีวิธีให้คุณเพลิดเพลินกับของว่างง่ายๆ เพียงไม่กี่จิบ แบรนด์ดั้งเดิม 7-Select มีน้ำผลไม้สกัดเย็นหลากหลายรสชาติ เช่น เบอร์รี่ ผู้ผลิตแต่ละรายจะมีชุดคำแนะนำเฉพาะเกี่ยวกับปริมาณและความถี่ในการเขย่า เมื่อคนอยากดื่มเชคก็ต้องเขย่าขวดก็พร้อมดื่มแล้ว คอลลาเจนเปปไทด์โปรตีนของ Vital Protein ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อปรับปรุงสุขภาพของข้อต่อ กระดูก ผิวหนัง เส้นเอ็น เส้นเอ็น เล็บ และเส้นผม มีการศึกษาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับวิธีการที่สุขภาพลำไส้ของเราส่งผลต่อสุขภาพโดยรวมของเรา ซึ่งเป็นเหตุผลที่เราแนะนำ 1st Phorm Vegan Power Pro สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสมองที่สองของตนเอง นอกจากจะปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น นม ถั่วเหลือง กลูเตน ตลอดจนสารให้ความหวานและสีย้อมสังเคราะห์แล้ว ยังมาพร้อมกับเอนไซม์ย่อยอาหารที่ช่วยในการย่อยอาหารอีกด้วย ต้นทุนที่เหมาะสมที่สุด 10 ปอนด์ พร้อมอากร 37% ประมาณ 3800 บาท ฉันไม่เคยเห็นโปรตีนราคาถูกกว่าในประเทศไทยเลย

พืชตระกูลถั่วเป็นแหล่งที่ดีของเส้นใย ธาตุเหล็ก ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ แมกนีเซียม และแร่ธาตุอื่นๆ ที่เหมาะกับประจำเดือน ไม่มีหลักฐานแน่ชัดที่บ่งชี้ว่าการโยนปลาแอนโชวี่ราดน้ำมันลงในมื้อเที่ยงก็ให้ผลเช่นเดียวกัน แต่การรับประทานอาหารที่มีโอเมก้า 3 และวิตามินอีนั้นดีต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ คำกล่าวอ้างมากมายเกี่ยวกับอาหารอ้างถึงการศึกษาที่ทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านั้น และผลของอาหารเสริมไม่จำเป็นต้องสะท้อนถึงผลกระทบของอาหารจริงเสมอไป

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ฉันได้ทดสอบรสชาติและแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับความชอบเมื่อคุณพบผงที่มีคุณภาพแล้ว นี่เป็นการทดสอบตัวเองและดูว่าคุณรู้สึกอย่างไร เนื่องจากผลการศึกษาต่างๆ แสดงให้เห็นประโยชน์เพิ่มเติมบางประการเมื่อใช้เวย์ ถ้าน้อยกว่านี้คุณอาจรู้สึกไม่อิ่มพอ หากไม่ใช่อาหารทดแทนหมายความว่ามีไขมันและคาร์โบไฮเดรตมากกว่าที่จำเป็น อย่างไรก็ตาม นักวิ่งอาจเลือกแป้งได้ยากเนื่องจากมียี่ห้อ พันธุ์ และรสชาติให้เลือกมากมาย เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการวิ่งอื่นๆ คุณภาพเป็นสิ่งสำคัญ

อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่อาจช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือน รวมถึงแคลเซียมและวิตามินอี นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งกรดไขมันโอเมก้า three ที่ดีอีกด้วย นมส่วนใหญ่รวมทั้งนมจากพืชหลายชนิดก็มีวิตามินดี อี และแมกนีเซียมเช่นกัน และมีหลักฐานบางอย่างที่ชี้ให้เห็นว่าสารอาหารเหล่านี้อาจช่วยบรรเทาอาการปวดในช่วงมีประจำเดือนเมื่อรับประทานเป็นอาหารเสริม แต่ละรสชาติในสายการผลิตน้ำผลไม้สกัดเย็น 7-Select ประกอบด้วยผลิตผลที่หลากหลาย โรงเรียนแพทย์ฮาร์วาร์ดอธิบายว่าเครื่องดื่มน้ำผลไม้ที่ได้จากผักและผลไม้หลายชนิดมีคุณค่าทางโภชนาการที่กว้างขวางและมีวิตามินและแร่ธาตุมากกว่าพืชชนิดใดชนิดหนึ่งที่สามารถทำได้เพียงอย่างเดียว ได้รับรางวัลชนะเลิศด้านความสะอาด

เติมพลังและฟื้นฟูร่างกายด้วยผงโปรตีนคุณภาพ BCAA และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการกีฬา หลังจากออกกำลังกายอย่างหนัก โปรตีนก็เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ รับโปรตีนที่จำเป็นมากด้วยผงโปรตีน Hydra 6® ของเรา ซึ่งมีให้เลือกถึง 5 รสชาติแสนอร่อย และมีโปรตีนมากกว่า 30 กรัมต่อหนึ่งมื้อ โปรตีนบาร์จุ่มช็อกโกแลตจาก No Cow มีไฟเบอร์สูง (ให้มากถึง 14 กรัมต่อแท่ง) และมีโปรตีนจากพืช 20 กรัม คุณจะพบส่วนผสมของโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวที่บรรจุโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัมต่อมื้อโดยไม่ต้องใช้นม ซึ่งเป็นระดับโปรตีนที่เทียบเท่ากับเวย์โปรตีนบาร์ส่วนใหญ่ อาหารที่มีโปรตีนสูงสามารถช่วยได้ทุกอย่างตั้งแต่น้ำหนักและสุขภาพเมตาบอลิซึม ไปจนถึงการเพิ่มกล้ามเนื้อและการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี ผงโปรตีนคุณภาพสูง นอกเหนือจากอาหารทั้งมื้อแล้ว ยังเป็นวิธีที่ดีในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณอีกด้วย การวิจัยดูเหมือนจะแนะนำว่าตัวเลือกเวย์และโปรตีนจากพืชมีประสิทธิภาพ เวย์โปรตีนอาจมีข้อได้เปรียบในเรื่องการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุมพบว่าเวย์โปรตีนช่วยลดความเสียหายของกล้ามเนื้อได้อย่างมีนัยสำคัญหลังการฝึกความต้านทานอย่างเข้มข้น ในขณะที่โปรตีนถั่วในปริมาณเท่ากันไม่ได้เป็นเช่นนั้น [25] มาดูผลกระทบของโปรตีนจากพืชและสัตว์ที่มีต่อสุขภาพการเผาผลาญและความอยากอาหารกันดีกว่า โดยรวมแล้ว ผงโปรตีนจากสัตว์และพืชเป็นตัวเลือกที่ดีในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ คุณเพียงแค่ต้องบริโภคโปรตีนทั้งหมดจากพืชมากกว่าจากสัตว์ นอกจากนี้ โปรตีนจากพืชอาจย่อยยากกว่าโปรตีนจากสัตว์เนื่องจากมีสารต่อต้านสารอาหาร (สารประกอบจากพืชที่สามารถขัดขวางการดูดซึมสารอาหาร) [8] เมื่อคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้แล้ว ควรใช้ผงโปรตีนจากพืชผสมกันเพื่อให้ได้ส่วนผสมโปรตีนคุณภาพสูงและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น [7] หรือคุณสามารถใช้เวย์และผงโปรตีนจากพืชผสมกันก็ได้

อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่า Owyn ให้ความหวานด้วยพระภิกษุซึ่งเป็นสารให้ความหวานที่ไม่มีน้ำตาลและแคลอรี่ ดังนั้นเชคจึงมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 10 กรัมเท่านั้น หากคุณใช้การเขย่านี้เพื่อฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย คุณอาจต้องการรับประทานอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต เช่น กล้วย เพื่อช่วยให้คุณฟื้นตัวได้อย่างเพียงพอและเติมพลังงานที่สะสมไว้ กะเพราหมู 7-11 1 จาน มีแคลอรี่ทั้งหมด กิโลแคลอรี โปรตีน กรัม คาร์โบไฮเดรต กรัม และอ้วนจี วิตามินและแร่ธาตุ โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอกสารข้อมูลโภชนาการด้านล่าง ไม่ว่าคุณกำลังมองหาวิธีระงับความหิว สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ หรือเติมพลังในการออกกำลังกาย โปรตีนบาร์ RXBAR เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ซีลีเนียมช่วยให้ร่างกายสร้างโปรตีนที่เรียกว่าเอนไซม์ต้านอนุมูลอิสระที่สามารถปกป้องเซลล์จากความเสียหาย หลักฐานบางอย่างชี้ให้เห็นว่าอาจช่วยป้องกันมะเร็งบางชนิดและปกป้องร่างกายจากพิษของโลหะหนักและสารอันตรายอื่นๆ อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อยืนยันข้อค้นพบเหล่านี้ กรีกโยเกิร์ตธรรมดาไร้ไขมันหนึ่งภาชนะให้พลังงานประมาณ ninety two แคลอรี่และมีโปรตีน sixteen กรัม (กรัม) นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งแคลเซียม วิตามินบี 12 ไรโบฟลาวิน และซีลีเนียมที่ดีอีกด้วย ผลไม้สดมีแคลอรี่ ไขมัน และโซเดียมต่ำ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งสารอาหารที่ดี เช่น โพแทสเซียม ไฟเบอร์ โฟเลต และวิตามินซี ซึ่งอาหารจำนวนมากขาด

KLEAN Isolate ได้รับการรับรอง NSF สำหรับการเล่นกีฬา ซึ่งเป็นองค์กรบุคคลที่สามที่รับรองว่าผลิตภัณฑ์มีสิ่งที่ฉลากระบุ และไม่มีสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายหรือสารต้องห้ามในกีฬา Sarah Anzolar, MS, RD เป็นนักโภชนาการภาคเอกชนที่ทำงานเป็นนักเขียนอิสระ นักพัฒนาสูตรอาหาร ช่างภาพอาหาร และที่ปรึกษาด้านแบรนด์ ชีสโคลบีหั่นลูกเต๋าเข้ากันได้ดีกับผลไม้ เช่น แอปเปิ้ลและลูกแพร์ เป็นของว่างยามเที่ยงหรือละลายบนอาหารจานอุ่นๆ เช่น เบอร์เกอร์และคาสเซอโรล กรมวิชาการเกษตรบริการอาหารและโภชนาการของสหรัฐอเมริกา (2018) การกำหนดอาหาร – อาหารที่มีสิทธิ์ (ไม่รวมบริการอาหาร) คุณสามารถซื้ออาหารทะเลสดพร้อมสิทธิประโยชน์ SNAP ของคุณ ซึ่งรวมถึงหอยที่มีชีวิต เช่น กุ้งล็อบสเตอร์ กุ้ง และหอยกาบ รวมถึงปลามีชีวิตที่แยกออกจากน้ำ นอกจากนมผงสำหรับทารกแล้ว คุณยังสามารถใช้สิทธิประโยชน์ของ SNAP ในการซื้อซีเรียล น้ำผลไม้ และอาหารทารกเพื่อให้ลูกน้อยของคุณได้อีกด้วย

เมื่อคุณมีมากเกินไป เช่นเดียวกับที่ร่างกายต้องการในขณะนั้น ไตของคุณก็จะไปทำงานเพื่อล้างมันออกจากระบบ แบรนด์ที่ราคาถูกกว่าจะเต็มไปด้วยสารเคมีที่จะชะลอร่างกายของคุณในขณะที่พยายามแปรรูปสารแปลกปลอมเหล่านี้ ทำให้เกิดอาการปวดท้อง ท้องอืดขณะวิ่ง และปัญหาระบบย่อยอาหาร และถ้าคุณไม่ชอบมัน คุณสามารถเพิ่มมันลงในแพนเค้กโปรตีน วาฟเฟิล โดนัทโปรตีน และสมูทตี้เพื่อใช้หมดได้ การศึกษาได้รับการคัดเลือกหากเขียนเป็นภาษาอังกฤษ เกี่ยวข้องกับนักกีฬา และจัดให้มีการประเมินเชิงปริมาณของสัดส่วนของนักกีฬาโดยใช้ DS ที่เฉพาะเจาะจง ทั้งหมดนี้ทำให้ฉันตระหนักว่าเป็นเวลาหลายปีที่ฉันรู้สึกถูกขัดขวางจากการคาดเดาสารละลายโปรตีน แต่ Gainful ได้ให้ความชัดเจนแก่ฉัน

ทีมนักโภชนาการและนักโภชนาการที่มีใบอนุญาตของเรามุ่งมั่นที่จะเป็นกลาง เป็นกลาง ซื่อสัตย์ และนำเสนอข้อโต้แย้งทั้งสองฝ่าย นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในบาร์ที่ “เป็นธรรมชาติ” มากขึ้นที่ระบุไว้ที่นี่ Strong Bars มีส่วนผสมเพียง eight ชนิดเท่านั้น และไม่มีสารเติมแต่งหรือสารกันบูด แน่นอนว่าคุณสามารถควบคุมโปรตีนได้ดีขึ้นหากคุณมีห้องครัวและสามารถปรุงอาหารเองได้ โรงแรมระยะยาว แชร์เฮาส์ AirBnB (ตัวสั่น) และแมนชั่นรายเดือน (ถ้าคนญี่ปุ่นของคุณคลั่งไคล้) เป็นวิธีที่ดีในการเข้าถึงห้องครัวสำหรับการเข้าพักระยะสั้น

จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อให้ทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน Momentous เป็นแบรนด์ที่เราไว้วางใจได้เนื่องจากผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองจาก NSF และ Informed-Sport การรับรองเหล่านี้ทำให้มั่นใจได้ว่าผงแป้งปราศจากสารปนเปื้อนและสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา และมีปริมาณโปรตีนตามที่ระบุไว้บนฉลาก มีทั้งรสช็อกโกแลตและวานิลลา และสามารถผสมน้ำหรือสมูทตี้ได้ ช็อกโกแลตเนยถั่ว หนึ่งในรสชาติ RXBAR ที่ฉันชื่นชอบ ให้ไฟเบอร์ 5 กรัม และโปรตีน 12 กรัม โดยมีแคลอรี่เพียง 210 แคลอรี่ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งธาตุเหล็กและโพแทสเซียมที่ดีและปราศจากน้ำตาลอีกด้วย

คุณสามารถเพิ่มธาตุเหล็กในอาหารของคุณได้โดยการทานอาหารเสริม รับประทานเนื้อสัตว์ไร้มัน เมล็ดพืช และสัตว์ปีกให้มากขึ้น หรือโดยเลือกเครื่องดื่มที่มีธาตุเหล็กสูง ทีมดูแลสุขภาพของคุณอาจแนะนำขั้นตอนการแช่ธาตุเหล็ก “ในฐานะคนที่มีลูกค้าที่เดินทางบ่อยๆ ฉันพยายามช่วยพวกเขาหาวิธีที่จะรักษาปริมาณการบริโภคบาร์ไว้เพียงมื้อเดียวในวันที่เดินทางยุ่งที่สุด แต่ก็ควรรู้ด้วยว่าฉันอยากให้พวกเขากินโปรตีนแท่งสองแท่งในของว่างอย่างใดอย่างหนึ่งแทนที่จะข้ามไป ของว่างไปเลย” โจนส์กล่าวเสริม ผู้ทดสอบให้คะแนนสูงสุดทั่วทุกด้าน โดยชื่นชมรสชาติที่ยอดเยี่ยมและเนื้อสัมผัสที่สมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบาร์ที่ทำจากพืช ผู้ทดสอบคนหนึ่งกล่าวว่า “เราคิดว่านี่เป็นหนึ่งในโปรตีนบาร์ที่ดีที่สุดที่เราเคยลิ้มลอง!” อีกคนหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่าแท่งนั้น “กัดง่ายและเคี้ยวง่าย ไม่มีเนื้อขี้เลื่อยเหมือนแท่งโปรตีนส่วนใหญ่” ทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและผู้ทดสอบของเราต่างประทับใจกับรายการส่วนผสมที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ผู้ทดสอบรสชาติคนหนึ่งกล่าวว่าบาร์ความสุขทำให้พวกเขานึกถึงแป้งคุกกี้ที่ดีต่อสุขภาพ แต่อยู่ในรูปแบบแท่ง “ฉันชอบส่วนผสมที่สะอาดและรสชาติก็ดีเช่นกัน ฉันชอบที่มันเคี้ยวแต่ไม่แข็งเกินไปและเคี้ยวเหมือนโปรตีนแท่งบางแท่ง” ผู้ทดสอบอีกคนกล่าว มีรสหวานเล็กน้อยด้วยสารสกัดจากผลไม้พระ ซึ่งบางคนอาจพบว่ามีรสที่ค้างอยู่ในคอ เป็นที่รู้กันว่าไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ทำให้ระดับคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดี (LDL) สูงขึ้น และเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ เลือกของขบเคี้ยวที่มีไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ต่ำ และจัดลำดับความสำคัญของแหล่งที่มาของไขมันที่ดีต่อสุขภาพ เช่น ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวและไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนที่พบในถั่ว เมล็ดพืช อะโวคาโด และน้ำมันมะกอก ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปเชื่อมโยงกับความดันโลหิตสูงและความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคหัวใจและหลอดเลือด เลือกของขบเคี้ยวที่มีโซเดียมปานกลางและหลีกเลี่ยงของขบเคี้ยวที่ผ่านการแปรรูปสูงหรือมีรสเค็มซึ่งอาจส่งผลให้ได้รับโซเดียมมากเกินไป

เวย์โปรตีนแตกต่างจากผงอื่นๆ ตรงที่มีส่วนประกอบซึ่งพบว่ามีประโยชน์เพิ่มเติมต่อประสิทธิภาพการทำงานและสุขภาพที่ดี CLA (กรดคอนจูเกตไลโนเลอิก) ช่วยป้องกันมะเร็งและปรับปรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด หากคุณยังใหม่กับผงโปรตีน ให้คงรสชาติพื้นฐานที่ทุกคนชื่นชอบ เช่น วานิลลา ช็อคโกแลต และสตรอเบอร์รี่ หลายครั้งที่รสชาติเค้กวันเกิดที่แปลกใหม่นั้นมีสารปรุงแต่งมากมายเพื่อให้ได้ผลลัพธ์นั้น และคุณอาจพบว่ารสชาตินั้นไม่ตรงกับที่คุณหวังไว้ เพื่อสรุปข้อมูลดิบ มีการสร้างตารางหลักสองตาราง ตารางหนึ่งอธิบายวิธีการที่ใช้โดยการศึกษาแต่ละครั้ง (ดูตารางที่ S1 ในวัสดุเสริมอิเล็กทรอนิกส์ (ESM)) อีกตารางหนึ่งมีความชุกของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่รายงานบ่อยที่สุด (ดูตาราง S2 ใน ESM) สถิติสรุปคือเปอร์เซ็นต์ของนักกีฬาที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใดชนิดหนึ่ง ข้อมูลที่ดึงมาจากการศึกษาแต่ละครั้งคือ (1) จำนวนนักกีฬาที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใดชนิดหนึ่ง และ (2) จำนวนนักกีฬาในกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด การหารค่าแรกด้วยค่าหลังแล้วคูณด้วย a hundred % ทำให้เกิดความชุกของการใช้เป็นเปอร์เซ็นต์ ข้อมูลจากการศึกษาจำนวนหนึ่งจำเป็นต้องมีการคำนวณใหม่ เนื่องจากผู้เขียนแสดงข้อมูลเป็นเปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แทนที่จะเป็นเปอร์เซ็นต์ของกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด อย่างไรก็ตาม ความต้องการแคลอรี่ในการลดน้ำหนักส่วนบุคคลและเป้าหมายการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันนั้นขึ้นอยู่กับขนาด อายุ และระดับกิจกรรมของคุณ ตั้งเป้าที่จะลดการบริโภคในปัจจุบันลงประมาณ 500-1,000 แคลอรี่ต่อวัน เพื่อลดน้ำหนักได้ประมาณ 1-2 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ตามจุดยืนของสมาคมโภชนาการการกีฬานานาชาติ การกินโปรตีนเป็นกรัมทุกๆ 3-4 ชั่วโมงตลอดทั้งวัน และการบริโภคเคซีนโปรตีนเป็นกรัมก่อนนอนจะช่วยกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มการเผาผลาญของร่างกาย

แม้ว่าทั้งสองอย่างจะอุดมไปด้วยสารอาหารหลักที่จำเป็นนี้ แต่ผงโปรตีนก็ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้คุณได้รับโปรตีนสูงจากการรับประทานอาหารตามปกติ ซึ่งจะช่วยซ่อมแซมและขยายกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายและส่งเสริมการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน สิ่งแรกที่ควรทราบก็คือ เมื่อเปรียบเทียบขนาดที่ให้บริการของผงโปรตีนและสารเพิ่มมวล แนะนำให้ใช้อย่างหลังมากกว่านี้มาก นี่คือเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับพลังงานหนาแน่นเพื่อสนับสนุนเป้าหมายของคุณ โดยทั่วไปแล้วโปรตีนเชคจะขายเป็นเครื่องดื่มเหลวสำเร็จรูปหรือเป็นผงที่สามารถผสมกับของเหลวที่ต้องการได้ เครื่องดื่มสำเร็จรูปมักผสมของเหลว เช่น นมหรือนมจากพืช เข้ากับแหล่งโปรตีนและบางครั้งก็เป็นแหล่งคาร์โบไฮเดรต แหล่งโปรตีนยอดนิยม ได้แก่ เวย์หรือเคซีนจากนม หรือแหล่งอาหารมังสวิรัติ เช่น ถั่วลันเตาหรือกัญชา ความต้องการโปรตีนของบุคคลที่กระตือรือร้นนั้นสูงกว่าประชากรทั่วไป การเติมโปรตีนและคาร์โบไฮเดรตให้เพียงพอหลังออกกำลังกายเป็นสิ่งสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพการฝึกซ้อม สร้างกล้ามเนื้อ และฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว จากข้อมูลของ American College of Sports Medicine ความต้องการโปรตีนมักจะได้รับจากการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว โดยไม่ต้องรับประทานอาหารเสริม โปรตีนสามารถพบได้ในเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา ไข่ ผลิตภัณฑ์นม เต้าหู้ เทมเป้ และธัญพืชและพืชตระกูลถั่วในปริมาณที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม อาจมีบางสถานการณ์ที่โปรตีนเชคสำเร็จรูปอาจมีประโยชน์ได้ Optimum Nutrition เป็นบริษัทโภชนาการการกีฬาที่ตั้งอยู่ในเมืองดาวเนอร์สโกรฟ รัฐอิลลินอยส์ โดยผลิตโปรตีนแท่ง ผง เครื่องดื่ม และวิตามินหลากหลายชนิด นอกจาก 7-Eleven แล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ Optimum Nutrition ที่ร้านค้าปลีกเช่น Speedway, Kum โดยรวมแล้ว การรักษาที่เกิดขึ้นใหม่เหล่านี้ถือเป็นการแทรกแซงที่มีศักยภาพในการฟื้นฟูสมรรถภาพ อย่างไรก็ตาม การศึกษาคุณภาพสูงในหัวข้อนี้มีจำกัด และเมื่อพิจารณาถึงผลเชิงบวกของการฝึกออกกำลังกายต่อการทำงานของหัวใจและปอดและการรับรู้ รวมถึงการพัฒนามวลกล้ามเนื้อ จึงจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมและสำรวจการใช้งานที่เป็นไปได้

เรากำลังมองหาว่าฉบับพิเศษนี้จะสร้างความตระหนักเพิ่มเติมในการรักษาโรงงานของเราให้มีสุขภาพดีขึ้นโดยการให้ความกระจ่างเกี่ยวกับอาหารที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น; ทางเลือกโปรตีนเชิงหน้าที่และจากสัตว์ซึ่งมุ่งเป้าไปที่ความยั่งยืนและรูปแบบชีวิตที่มีสุขภาพดี โปรตีนจากพืช 20 กรัมที่มีส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ น้ำตาลต่ำ โปรตีนจากพืชหลายแหล่ง ซุปเปอร์ฟู้ดผักใบเขียว และโอเมก้า 3 มังสวิรัติ รวย นอกจากนี้ ร้านสะดวกซื้อยังจำหน่ายมันฝรั่งทอด Terra Vega ซึ่งปรุงด้วยมันหวานและเกลือทะเลอีกด้วย เว็บไซต์ 7-Eleven อธิบายว่า “มนต์เสน่ห์ของ Terra ก็คือมันฝรั่งทอดกรอบผักทั้งหมดของพวกเขาหั่นเป็นชิ้นๆ จากผักโดยตรง ดังนั้น คุณจะไม่ได้รับอะไรที่น้อยไปกว่าคุณประโยชน์จากมันเทศที่บริสุทธิ์” ตามคำกล่าวของ Harvard T.H. โรงเรียนสาธารณสุขชาญ มันเทศเป็นหนึ่งในแหล่งเบต้าแคโรทีนที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ซึ่งร่างกายจะนำไปแปรรูปเป็นวิตามินเอ เมาท์ ไซนาย อธิบายว่า “เราต้องการวิตามินเอเพื่อการมองเห็นและสุขภาพดวงตาที่ดี เพื่อภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และเพื่อสุขภาพผิวหนังและเยื่อเมือก” ฮิปพีทำจากถั่วชิกพี ซึ่งหมายความว่าของขบเคี้ยวกรุบกรอบนี้มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย จากข้อมูลของคลีฟแลนด์คลินิก ถั่วชิกพีอุดมไปด้วยโปรตีนจากพืช โดย 1 ถ้วยมีปริมาณเกือบ 15 กรัม มะเขือเทศองุ่นเป็นแหล่งวิตามิน A และ C ที่ดีเยี่ยม ซึ่งบำรุงกระดูก ดวงตา และผิวหนัง รวมถึงไลโคปีนที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ตามมูลนิธิ Produce for Better Health แครอทยังเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการได้รับวิตามินเอตามปริมาณที่แนะนำในแต่ละวัน ซึ่งช่วยปกป้องร่างกายจากการเสื่อมของเซลล์ (ผ่านด้านสุขภาพ) แครอทยังมีลูทีนและซีแซนทีน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในเรื่องสุขภาพดวงตา จากข้อมูลของ Harvard Medical School กะหล่ำปลีแดงอุดมไปด้วยวิตามิน โดยอธิบายว่า “ครึ่งถ้วยมีวิตามินซีประมาณ 45% ของปริมาณวิตามินซีที่แนะนำในแต่ละวัน” สุดท้าย Medical News Today เน้นย้ำถึงความจริงที่ว่าผักกาดหอมโรเมนยังเป็นแหล่งของวิตามิน A และ C รวมทั้งโพแทสเซียมอีกด้วย

แต่ละแพ็คเกจประกอบด้วยบะหมี่แห้ง 1 ซอง รวมถึงสารปรุงแต่งรสและ/หรือน้ำมันสำหรับปรุงรส 1 ซอง ผู้ซื้อปรุงหรือแช่เส้นบะหมี่ในน้ำร้อนพร้อมเครื่องปรุงก่อนรับประทาน เมื่อบริษัทประกาศการเรียกคืน การถอนตัวของตลาด หรือการแจ้งเตือนเรื่องความปลอดภัย FDA จะประกาศประกาศของบริษัทเป็นบริการสาธารณะ อย.ไม่รับรองทั้งสินค้าหรือบริษัท คอลลาเจนที่สามารถจำแนกทางพันธุกรรมได้มีประมาณ 28 ชนิดที่แตกต่างกัน ห้าประเภทที่พบบ่อยที่สุด ได้แก่ ประเภท I, ประเภท II, ประเภท III, ประเภท IV และประเภท V เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนที่มีรสชาติดีผสมในน้ำเพียงอย่างเดียว และยังมีโปรตีนที่บรรจุในซองแบบเสิร์ฟเดี่ยวเพื่อนำติดตัวไปได้ทุกที่ ผลิตภัณฑ์นี้เป็น USDA ออร์แกนิก ไม่ใช่จีเอ็มโอ และปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง สารให้ความหวานเทียม และสี

ไม่มีข้อพิสูจน์ว่าคอลลาเจนสามารถรักษาสภาพผิว เช่น กลากหรือโรคผิวหนังภูมิแพ้ได้ แม้ว่าการฉีดคอลลาเจนจะช่วยรักษารอยแผลเป็นจากสิวได้ แต่ไม่มีหลักฐานว่าอาหารเสริมคอลลาเจนสามารถหยุดหรือรักษาสิวได้ และไม่มีการศึกษาใดที่แสดงให้เห็นว่าสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ ในทางกลับกัน แม้ว่า Mass Gainer จะมีระดับโปรตีนในระดับสูงเพื่อส่งเสริมการเติบโตของกล้ามเนื้อ แต่ก็ไม่ใช่หน้าที่หลักของอาหารเสริม ด้วยเหตุนี้จึงมีอัตราส่วนโปรตีนต่อสารอาหารหลักอื่นๆ ที่แตกต่างกัน ในทางกลับกัน ปริมาณโปรตีนผง 1-2 ช้อนตวงต่อหนึ่งหน่วยบริโภคก็เพียงพอต่อการฝึกฝนของคุณ เนื่องจากโปรตีนผงมีปริมาณแคลอรี่ต่ำกว่า เนื่องจากวัตถุประสงค์หลักคือเพื่อรองรับความต้องการโปรตีนของคุณ

เพลิดเพลินกับโปรตีนจากพืช 10 กรัมในแถบพลังงานออร์แกนิกที่ปราศจากน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ รายการส่วนผสมจากธรรมชาติประกอบด้วยซุปเปอร์สตาร์ เช่น อัลมอนด์และอินทผาลัม แม้ว่าสแน็คบาร์จะมีให้เลือกเพียงสองรสชาติเท่านั้น แต่ก็เป็นการนำเสนอที่สร้างสรรค์และมีการผสมผสานรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ การค้นหาโปรตีนบาร์ออร์แกนิกคุณภาพดีที่มีรสชาติเยี่ยมอาจเป็นเรื่องท้าทาย แต่บาร์เคี้ยวออร์แกนิกจาก Orgain บรรจุโปรตีนจากพืช 10 กรัมที่เพียง one hundred fifty แคลอรี่ต่อบาร์ แม้ว่าจะเป็นวีแก้น แต่ก็ปราศจากถั่วเหลือง แฟนบาร์ KIND จะชื่นชอบเวอร์ชันขนาดใหญ่นี้ ซึ่งใหญ่กว่าแถบ KIND ดั้งเดิมถึง 25% และมีโปรตีนจากพืช 12 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ด้วยการเติมน้ำตาลเพียง 6 กรัม แท่งนี้จึงปราศจากรสชาติสังเคราะห์และสารกันบูด

หากคุณอายุมากขึ้น โปรตีนเชคยังเป็นวิธีที่ง่ายในการได้รับโปรตีนคุณภาพสูงและสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ในอาหารของคุณ ในเวลาที่คุณมีโอกาสได้รับโปรตีนหรือกรดอะมิโนที่จำเป็นไม่เพียงพอ รวมถึงแคลอรี่ในแต่ละวัน การบริโภคอาจต่ำ ในขณะเดียวกัน สำหรับผู้ที่พยายามลดไขมันในร่างกายและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ โปรตีนเชคสามารถมีบทบาทสำคัญในการรักษาเนื้อเยื่อไร้มันในขณะที่คุณกำจัดมวลไขมัน เป้าหมายทั่วไปของโปรตีน 20 ถึง 30 กรัมต่อมื้อหลักเป็นหลักการที่ดีสำหรับคนส่วนใหญ่ การศึกษาที่รวบรวมไว้ 26, 7 รายการดำเนินการในออสเตรเลีย 111 รายการในสหรัฐอเมริกา 12 รายการในเกาหลีใต้ 18 รายการในกรีซ 19 รายการในรัสเซีย และ 10 รายการในอิหร่าน แหล่งโปรตีนของการเสริมมีความแตกต่างกันในแต่ละการศึกษา ประกอบด้วย เวย์โปรตีนไอโซเลต โซเดียมเคซีเนต นมไขมันต่ำ และนมเสริมไขมันลดผ่านการรับประทานอาหาร ปริมาณโปรตีนนมแตกต่างกันไปตั้งแต่ 70 มก. ต่อวัน เป็น eighty two.5 g ต่อวัน ในส่วนของกลุ่มควบคุม มีการศึกษา 2 เรื่อง7, eleven เรื่องใช้คาร์โบไฮเดรตเป็นยาหลอก และการศึกษา 2 เรื่อง eight, 10 เรื่องไม่ได้รับประทานอาหารเสริม ในการศึกษาอีกสองเรื่อง6, 12 กลุ่มควบคุมยังคงรับประทานอาหารตามปกติ เมื่อคุณออกกำลังกาย คุณจะสร้างน้ำตาเล็กๆ ในกล้ามเนื้อ ร่างกายของคุณจะซ่อมแซมสิ่งเหล่านี้ด้วยโปรตีน โปรตีนเหล่านี้สนับสนุนการฟื้นตัวและยังเอื้อต่อการปรับตัวให้เข้ากับการออกกำลังกายที่คุณกำลังทำ ปรับปรุงระดับความฟิตและการเพิ่มกล้ามเนื้อโดยขึ้นอยู่กับการฝึกที่ทำอยู่ ตามรายงานการวิจัย การเสริมโปรแกรมการฝึกความต้านทานด้วยผงโปรตีน จะทำให้ร่างกายได้รับสิ่งที่ต้องการมากขึ้นเพื่อช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง3 Soylent Complete Protein Shakes เป็นผลิตภัณฑ์จากพืชและผลิตจากโปรตีนถั่วเหลืองเพื่อลดไขมันอิ่มตัว นอกจากนี้เชคยังได้รับการเสริมเพื่อให้วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นมากกว่า 30 ชนิด ด้วยโปรตีน 30 กรัมต่อขวด 250 แคลอรี่ ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการดื่มเชคเพื่อทดแทนมื้ออาหาร หรือเพื่อช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันพร้อมทั้งลดน้ำหนัก เมื่อไม่มีการเติมน้ำตาล น้ำปั่นจะมีรสหวานด้วยสารให้ความหวานที่ไม่มีแคลอรี่เพื่อควบคุมแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรต

ฉันแนะนำให้ลองคิทแคทรสชาติพิเศษของญี่ปุ่น เช่น ซอลต์เลมอน หรือคุณสามารถเลือกทานชีสเค้กที่ห่อด้วยคุกกี้หรือเค้กช็อคโกแลตชิ้นใหญ่ซึ่งมีเนื้อเหนียวและชุ่มชื้นอย่างน่าประหลาดใจสำหรับขนมในห่อ ในสหรัฐอเมริกา ฉันพบว่าร้านสะดวกซื้อหลายแห่งขายอาหารที่ค่อนข้างธรรมดาและพอใช้ได้ เช่น ฮอทดอกหรือพิซซ่าชิ้นเปียก ซึ่งฉันไม่อยากกินเลย คุณจะไม่เพียงแค่พบอาหารปั๊มน้ำมันทั่วไปที่นี่เท่านั้น ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่นำเสนอใน Glamour ได้รับการคัดเลือกโดยบรรณาธิการของเราอย่างเป็นอิสระ อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณซื้อสินค้าผ่านลิงก์ร้านค้าปลีกของเรา เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร เธอได้ช่วยลูกค้าหลายสิบรายเปลี่ยนนิสัยการกินและพัฒนาวิถีชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับตนเอง เพื่อให้พวกเขาสามารถปรับปรุงคุณภาพชีวิตของพวกเขาได้ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการรับประทานอาหารที่ดีกว่า อาจเป็นเรื่องยากเกินไปที่จะเลือกตัวเลือกของว่างที่สมดุลเมื่อมีของว่างมากมายบนชั้นวาง!

แทนที่จะเลือกทั้งสองอย่าง คุณควรเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่จะสนับสนุนเป้าหมายสุดท้ายของคุณ และใช้อย่างมีประสิทธิผลเพื่อเสริมโปรแกรมการฝึกอบรมของคุณ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อเพิ่มมวลและผงโปรตีนได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน ซึ่งหมายความว่าสถานการณ์ที่คุณจะใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะแตกต่างกันไป (ดังที่เราอธิบายไว้ข้างต้น) ตั้งแต่ปี 2015 ข้อตกลงปารีสกำหนดให้ทุกฝ่ายพยายามอย่างเต็มที่ผ่านการสนับสนุนที่กำหนดในระดับประเทศ (NDC) รวบรวมความพยายามของแต่ละประเทศในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในระดับชาติ และปรับตัวให้เข้ากับผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (1) การปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั่วโลกที่เกิดจากกิจกรรมของมนุษย์เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา และกิจกรรมระบบอาหารมีส่วนรับผิดชอบต่อการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเหล่านี้ประมาณหนึ่งในสาม โดยเฉพาะการเกษตรกรรมสัตว์ ซึ่งคิดเป็น 14.5% ของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั่วโลก ตามข้อมูลของ UN และ FAO . แม้ว่านักกีฬาจะมีความต้องการโปรตีนสูงกว่าประชากรทั่วไป แต่ผลลัพธ์ด้านสิ่งแวดล้อมเชิงลบของการเล่นกีฬาได้รับความสนใจเพียงเล็กน้อยควบคู่ไปกับการขาดความรู้และความตระหนัก ตรงกับการประชุมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศแห่งสหประชาชาติ (COP27) ครั้งที่ 27 ครั้งล่าสุด ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองชาร์มเอลชีค ประเทศอียิปต์ (2022) ควรเน้นสาขาที่ถูกละเลยเหล่านี้ (2)

§ ไม่มีการแสดงความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างนมที่ได้มาจากวัวที่ได้รับ rbST และวัวที่ไม่ได้รับการรักษา rbST AMGD ได้จัดทำร่างต้นฉบับซึ่งได้รับการตรวจสอบและอนุมัติโดย HAEE, MAEG และ MM ผู้เขียนทุกคนอนุมัติเวอร์ชันที่ส่งมา ผู้เขียนทุกคนมีส่วนร่วมในบทความและอนุมัติเวอร์ชันที่ส่ง โดยเฉพาะลูกอมรสเปรี้ยวได้ปะทุขึ้นในหมวดที่ไม่ใช่ช็อกโกแลตในปีนี้ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น Mike และ Ike Mega Sour Mix, Trolli Sour Brite All Star Mix และ Sour Punch Wild Bites ล้วนเปิดตัวในงาน NACS ปี 2018 และพร้อมที่จะวางจำหน่ายในร้านค้า C ในปี 2019 ขนมที่ทำให้ปากย่นเหล่านี้อาจช่วยจุดประกายการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในกลุ่มขนมหวานสำหรับผู้ประกอบการ c-store ในปีหน้า

ท้ายที่สุดแล้ว ไม่มีงานวิจัยที่มีคุณภาพดีมากนักเกี่ยวกับผลกระทบของอาหารบางชนิดต่ออาการปวดประจำเดือนที่จะกล่าวอ้างได้ชัดเจน ในการศึกษาเล็กๆ ครั้งหนึ่งที่มีนักเรียน 90 คน พบว่าผู้ที่กินดาร์กช็อกโกแลต a hundred and twenty กรัมต่อวันมีอาการปวดประจำเดือนน้อยลง อย่างไรก็ตาม น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์สามารถเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และหลากหลาย ซึ่งดีต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ การกินข้าวโอ๊ตอาจเป็นวิธีที่อร่อยในการเพิ่มไฟเบอร์ให้กับอาหารของคุณ ข้าวโอ๊ตยังเป็นแหล่งของสังกะสี แมกนีเซียม และวิตามินบี 1 การศึกษาชิ้นหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิงมากกว่า 300 คน รายงานว่าผู้หญิงที่กินสตรอเบอร์รี่ทุกวันมีอาการปวดประจำเดือนน้อยกว่าผู้ที่ไม่ได้กินสตรอเบอร์รี่ทุกวัน อย่างไรก็ตาม นักวิจัยเสริมว่าการค้นพบนี้ไม่มีนัยสำคัญทางสถิติ และจำไว้ว่าน้ำไม่ใช่วิธีเดียวที่จะให้ความชุ่มชื้น กาแฟ ชา นมหรือนมจากพืช ซุป และผลไม้ฉ่ำๆ เช่น ส้ม ล้วนนับรวมในการบริโภคของเหลวของคุณ

หลักฐานบางอย่างชี้ให้เห็นว่าอาหารเสริมแคลเซียมอาจช่วยบรรเทาอาการเกี่ยวกับประจำเดือนได้ เช่น ปวดประจำเดือน รวมถึงการเปลี่ยนแปลงอารมณ์และความเหนื่อยล้า การปลดปล่อยพรอสตาแกลนดินยังส่งผลต่อความเจ็บปวดอีกด้วย ฮอร์โมนเหล่านี้เป็นฮอร์โมนที่เกี่ยวข้องกับการอักเสบ ความแรงของการหดตัว และการไหลเวียนของเลือดในช่วงเวลาของคุณ ป๊อปคอร์น SkinnyPop เข้าร่วมวงการของว่างในปี 2010 และขายให้กับบริษัท Hershey’s ในราคาสูงถึง 1.6 พันล้านดอลลาร์ในปี 2017 มันโผล่ออกมาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา การรักษาข้าวโพดกรุบกรอบนี้ปราศจากกลูเตนและสารกันบูดและไม่มีไขมันทรานส์ (ผ่าน SkinnyPop) อันที่จริงแล้ว ของขบเคี้ยวนั้นมีรายการส่วนผสมที่สั้นอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งประกอบด้วยเมล็ดป๊อปคอร์น น้ำมันดอกทานตะวัน และเกลือเท่านั้น น้ำเชคไม่มีสารให้ความหวานเทียม และปราศจากนม ไข่ ปลา หอย ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง ข้าวสาลี และถั่วเหลือง แบรนด์กล่าวว่าผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีกลูเตนและแลคโตส อย่างไรก็ตาม ผู้ที่มีอาการแพ้หรือแพ้อย่างรุนแรงควรติดต่อแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนดื่ม

Nutrition Depot อาจไม่ได้รับการยอมรับในชื่อ Fitwhey แต่ก็ยังเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายมักจะจำได้ คุณอาจพบว่าตัวเองเปียกขนมปังปิ้งหนึ่งหรือสองชิ้น ดังนั้นอย่าลืมดูหนึ่งหรือสองครั้งก่อนที่จะเพิ่มผลิตภัณฑ์ลงในรถเข็นของคุณ Sunshine Market เปรียบเสมือนร้านขายของเล่นสำหรับผู้บริโภคที่รักสุขภาพและมีไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้น Fitwhey เป็นหนึ่งในร้านค้าและยิมสำหรับผู้รักสุขภาพในกรุงเทพ พูดคุยกับพี่ชายในยิมและถามพวกเขาเกี่ยวกับ Fitwhey และพวกเขาก็มักจะรู้เรื่องนี้ เว็บไซต์เขียน จัดการ และดูแลโดย Amanda Brooks โค้ชวิ่งและผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง คำแนะนำใดๆ ควรถือเป็นข้อมูลทั่วไป ไม่ใช่แผนส่วนบุคคล ความคิดเห็น เคล็ดลับ และบทวิจารณ์ทั้งหมดขึ้นอยู่กับประสบการณ์ชีวิตส่วนตัวของเธอและประสบการณ์ของผู้ที่เธอฝึกสอน ดูนโยบายความเป็นส่วนตัวและการตรวจสอบฉบับเต็มของเรา ไม่มีเอไอ นอกจากนี้ ยังมีสารปรับตัวที่ช่วยในการฟื้นตัว เช่น อาซาอิ ลูคามา และต้นข้าวสาลี แต่ไม่ต้องกังวลไป ที่นี่ไม่มีรสชาติของผักใบเขียว

การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยังเพิ่มขึ้นในกลุ่มที่ไม่ใช่นักกีฬา [5] ซึ่งสอดคล้องกับลูกค้าจำนวนมากของอุตสาหกรรม [2] หนึ่งในสถานที่ที่กลายเป็นแหล่งบริโภคหลักคือโรงยิม [6, 7] ผู้ใช้ห้องออกกำลังกายจำนวนมากขึ้นกระตือรือร้นที่จะรับประทานอาหารเสริมเพื่อเพิ่มมวลร่างกายอย่างรวดเร็ว [8] แต่ไม่มีคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่นักกีฬามีให้ [7] พวกเขามักจะพึ่งพาเฉพาะข้อมูลบนฉลากซึ่งอาจไม่ได้เป็นตัวแทนของเนื้อหาที่แท้จริงของอาหารเสริม [8] หรือข้อมูลที่ผู้ผลิตให้ไว้ซึ่งไม่จำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงความปลอดภัยและประสิทธิภาพของอาหารเสริม [2 ] การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควรทำด้วยความระมัดระวังและอยู่ภายใต้การดูแลเนื่องจากมีรายงานผลข้างเคียงแล้ว [9]. ขอแนะนำว่าการดูแลดังกล่าวดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เช่น แพทย์หรือนักโภชนาการ เพื่อชี้แจงผู้บริโภคเกี่ยวกับประโยชน์และความเสี่ยงของการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อให้พวกเขาสามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูล [10] และมีความรับผิดชอบ สำหรับคำแนะนำเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน [11] โปรตีนเชคจากพืชของ Owyn บรรจุโปรตีนถั่วและเมล็ดฟักทอง 20 กรัมต่อมื้อ นอกเหนือจากธาตุเหล็ก 30% ของมูลค่ารายวันและไฟเบอร์ 5 กรัม ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ปริมาณโปรตีนสูง (2 กรัมต่อใบมะรุมสดหนึ่งถ้วย) วิตามินที่จำเป็นและแร่ธาตุทำให้อาหารเสริมมะรุมเป็นแหล่งวิตามิน A, C, แคลเซียมและธาตุเหล็กอันมีค่า ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นและสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งช่วยปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ ข้อควรพิจารณาที่สำคัญเมื่อตีความผลลัพธ์ของเราคือ LNAA ไม่ได้ข้ามอุปสรรคเลือดและสมองโดยตรง แต่การขนส่งของพวกมันได้รับการอำนวยความสะดวกโดยตัวขนส่งกรดอะมิโนที่เป็นกลางขนาดใหญ่ 1 (LAT1) จากวรรณกรรมก่อนหน้า (30, 34, 50) เราควบคุมการแข่งขันระหว่างกรดอะมิโนขนาดใหญ่ที่แตกต่างกันใน LAT1 โดยคำนวณอัตราส่วนของไทโรซีนต่อระดับ LNAA ในเลือด อย่างไรก็ตาม ระดับไทโรซีนในเลือดแปลเป็นระดับไทโรซีนในสมองและกิจกรรมโดปามิเนอร์จิกได้อย่างไรยังคงเป็นคำถามที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขสำหรับการวิจัยในอนาคต กระป๋องโปรตีนเชคเป็นวิธีที่สะดวกในการได้รับโปรตีนคุณภาพสูง 15 ถึง 30 กรัมต่อขวดพร้อมดื่ม และเนื่องจากมีการเสริมความแข็งแรง จึงเหมือนกับการทานโปรตีนคุณภาพสูงพร้อมวิตามินรวม มีโปรตีนเชคพร้อมดื่มมากมายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านคุณ ตั้งแต่นมไปจนถึงตัวเลือกจากพืช น้ำเชคที่ทำจากนมนั้นอุดมไปด้วยเวย์ เคซีน หรือทั้งสองอย่างรวมกัน ในขณะที่น้ำเชคจากพืชมักจะทำจากนมถั่วเหลือง นมอัลมอนด์ หรือโปรตีนถั่ว

โดยทั่วไป การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพโดยรับประทานผลไม้ ผัก ธัญพืชไม่ขัดสี และโปรตีนไร้มันเยอะๆ อาจช่วยบรรเทาอาการตะคริวได้ การศึกษา 28 วันที่มหาวิทยาลัยโอคลาโฮมาแสดงให้เห็นว่า CELSIUS มีคุณสมบัติในการสร้างความร้อนซึ่งเพิ่มการเผาผลาญและเผาผลาญแคลอรี่โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ต่อเครื่องหมายด้านสุขภาพที่สำคัญ โยเกิร์ตเป็นแหล่งที่ดีของทั้งแคลเซียมและโปรตีน (ผ่าน Harvard T.H. Chan School of Public Health) แคลเซียมช่วยในการรักษากระดูกของคุณให้แข็งแรงและจำเป็นต่อกระบวนการเปลี่ยนแปลงตลอดชีวิต โยเกิร์ตยังมีโปรไบโอติกหรือแบคทีเรียที่ช่วยในเรื่องสุขภาพของลำไส้ โยเกิร์ตเนิร์ดอธิบายว่าโปรไบโอติกสามารถมีบทบาทในการ “…ช่วยย่อยอาหารเพื่อสุขภาพ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยควบคุมอารมณ์” แท่งของ Quest Nutrition มีโปรตีนมากถึง 21 กรัม เนยถั่วช็อกโกแลต RX Bar มีโปรตีน 12 กรัมและมีสูตรง่ายๆ ที่ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น “ไข่ขาว three ฟอง ถั่วลิสง 14 เม็ด อินทผาลัม 2 ผล และไม่มี BS”

ตอนที่ฉันเขียนคู่มือเกี่ยวกับผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุด XWERKS Grow อยู่ในอันดับต้นๆ เนื่องจากมีรสชาติที่น่าเชื่อถือ และเรามีผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์หลายราย (รวมถึงตัวฉันเองและนักเขียนอาวุโสและผู้ฝึกสอนส่วนตัวที่ได้รับการรับรอง Anthony O’Reilly) ทดสอบและ สนุกกับพวกเขา นอกจากรสชาติและเนื้อสัมผัสของผงโปรตีนนี้แล้ว ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรายังชื่นชอบความโปร่งใสของผลิตภัณฑ์ที่คุณได้รับจาก Transparent Labs (จึงเป็นที่มาของชื่อ) เราชอบที่จะรู้สึกมั่นใจว่าสิ่งที่เราเห็นคือสิ่งที่เราได้รับ และเราไม่ต้องกังวลกับวิธีปฏิบัติในการผลิตที่ไม่ดี การจัดหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่ชัดเจน หรือส่วนผสมที่น่าสงสัย ดังที่กล่าวไปแล้ว ต้องขอบคุณบัญชีรายชื่อผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ระบุตัวผู้หญิงและความรู้เกี่ยวกับความต้องการของผู้หญิง เราจึงสามารถแนะนำผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงได้ The Fit Club ในป่าตองจำหน่ายเวย์โปรตีนไอโซเลท one hundred pc ฉันไม่รู้ว่านั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องการหรือเปล่า เจ้าของเป็นชาวอเมริกัน และอาจเข้าถึงผ่านซัพพลายเออร์ของเขาได้ หากคุณต้องการสิ่งที่แตกต่างออกไป บนถนนราชอุทิศ ตรงข้ามนวดคริสติน ติดกับวอเตอร์เวิลด์

เนื้อหา (“เนื้อหา”) ที่ให้และสอนโดย EquiLife มีลักษณะเป็นการศึกษาและข้อมูล และจัดให้เป็นเพียงข้อมูลทั่วไปเท่านั้น และไม่ถือเป็นการปฏิบัติทางการแพทย์หรือจิตวิทยา คำแนะนำ ความคิดเห็น การวินิจฉัย การรักษา หรือการรับประกัน เนื้อหาไม่ได้สร้างความสัมพันธ์ระหว่างแพทย์-ผู้ป่วย นักบำบัด-ผู้ป่วย หรือความสัมพันธ์ทางวิชาชีพอื่นใด และไม่ได้ทดแทนการวินิจฉัยทางการแพทย์ คำแนะนำ หรือการรักษา หรือการดูแลสุขภาพทางวิชาชีพอื่นๆ เพื่อหลีกเลี่ยงข้อสงสัย EquiLife, Inc ไม่สามารถและไม่ได้ให้คำแนะนำการรักษาเฉพาะแก่ใครก็ตาม หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ โปรดติดต่อ “ฉันชอบที่อาหารเสริมเหล่านี้สำหรับ Daily Foundational Protocol มาในแพ็คเกจเดียว มันทำให้ฉันง่ายมากที่จะได้รับอาหารเสริมคุณภาพสูงมากมายที่ฉันรู้ว่าฉันต้องการเป็นประจำเพื่อรักษาสุขภาพของฉันให้เหมาะสมและในที่ที่ฉัน อยากให้มันเป็น” สิ่งนี้รสชาติดีและให้พลังงานแก่ฉันมากมายสำหรับการออกกำลังกายและชีวิตประจำวัน ครอบครัวของฉันชอบมันผสมกับนมอัลมอนด์และรสชาติดีมาก ฉันเริ่มดื่มวันละครั้งเป็นอาหารเสริมเมื่อ 4 วันก่อน และฉันสังเกตเห็นว่ากางเกงของฉันกระชับขึ้นแล้ว พนักงานขายเข้าถึงได้ง่ายและมีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ดังนั้นหากมีสิ่งใดที่คุณสงสัย อย่าลังเลที่จะถามพวกเขา การช็อปปิ้งที่นี่สะดวกอย่างไม่น่าเชื่อเพราะคุณจะสามารถหาเกือบทุกอย่างที่คุณต้องการสำหรับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพได้ในที่เดียว สิ่งนี้ช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากในการซื้อของชำ บริษัท ไทยสปอร์ตซัปพลายส์ จำกัด ไม่มีร้านค้าอย่างเป็นทางการบน Lazada หรือ Shopee ดังนั้นเว็บไซต์และร้านค้าจึงเป็นที่เดียวที่คุณสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้

โปรตีนเชคเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยทั่วไปจะประกอบด้วยผงโปรตีนผสมกับน้ำ นม หรือผลิตภัณฑ์ทดแทนนม เครื่องดื่มอาจมีส่วนผสมอื่นๆ เช่น สารปรุงแต่งรส วิตามิน และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้ผลิต นอกจากนี้ยังมีแหล่งที่มาจากนมที่มีแลคโตส เช่น เวย์โปรตีนไอโซเลต เวย์โปรตีนเข้มข้น และเคซีน โปรดจำไว้ว่าไม่มีแหล่งโปรตีนที่เป็นมิตรกับมังสวิรัติเพียงแหล่งเดียวที่เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ (หมายความว่าพวกมันไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด) แต่ผงเวย์โปรตีนและผงโปรตีนเคซีนนั้นเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ สำหรับมังสวิรัติ ถั่วเหลืองประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้งหมด เช่นเดียวกับวิตามินบีรวม ซึ่งเป็นทั้งสองสิ่งที่ผู้ไม่รับประทานเนื้อสัตว์จำนวนมากพบว่าขาดในการรับประทานอาหาร ความหมายนี่คือผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงที่ต้องการได้รับประโยชน์ในการสร้างกล้ามเนื้อจากผง

การศึกษาอีกชิ้นหนึ่งติดตามผู้ใหญ่ที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดความดันโลหิตสูงในช่วง 10-15 ปี เพื่อตรวจสอบผลกระทบระยะยาวของการลดเกลือ การศึกษาอีกชิ้นหนึ่งพิจารณาถึงสถานะของวิตามินดีและความสัมพันธ์กับปัจจัยด้านอาหารและวิถีการดำเนินชีวิตในคนหนุ่มสาว 3,450 คน นอกจากนี้ การศึกษาพบว่าผู้บริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมีปริมาณโซเดียมและแคลอรี่เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับผู้บริโภคที่ไม่ใช่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป (11) อย่างไรก็ตาม งานวิจัยอื่นๆ แสดงให้เห็นว่าผงชูรสในอาหารน่าจะมีผลเพียงเล็กน้อยต่อสุขภาพสมอง เนื่องจากปริมาณมากก็ไม่สามารถข้ามอุปสรรคในเลือดและสมองได้ (17)

โดยทั่วไปชีสแข็งนี้จะมีแลคโตสต่ำกว่าชีสพันธุ์อื่นๆ ทำให้เป็นทางเลือกที่ยอมรับได้สำหรับผู้ที่มีความไวต่อแลคโตส สามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารได้หลากหลาย เช่น ซุป พาสต้า แรป และสลัด มีหลายรายการที่น่าประหลาดใจที่คุณสามารถซื้อได้ด้วยสิทธิประโยชน์ SNAP ของคุณ รวมถึงเมล็ดพันธุ์พืชและต้นกล้า เครื่องดื่มชูกำลังที่มีฉลากข้อมูลโภชนาการ เค้กเบเกอรี่ และรายการอาหารทะเลสดบางรายการ คุณสามารถซื้ออุปกรณ์ตกปลาและล่าสัตว์ได้หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ห่างไกลของอลาสกา หลายๆ คนคิดว่าสิทธิประโยชน์ของโครงการเสริมความช่วยเหลือด้านโภชนาการ (SNAP) ใช้ได้กับอาหารหลักที่จำเป็นเท่านั้น แต่คุณสามารถใช้เงินเหล่านี้ซึ่งโดยปกติจะโหลดลงในบัตรโอนผลประโยชน์ทางอิเล็กทรอนิกส์ (EBT) เป็นจำนวนมาก คุณสามารถซื้ออาหารส่วนใหญ่สำหรับการบริโภคของมนุษย์ได้ แต่ก็มีข้อยกเว้นอยู่ ตัวอย่างเช่น บัตร EBT ของคุณไม่สามารถใช้ซื้ออาหารร้อน วิตามิน หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์พร้อมรับประทานได้

ต้นกำเนิดของมะรุมมีมาแต่โบราณ แต่คุณประโยชน์อาจอยู่เหนือกาลเวลา ใช้เป็นยาทางเลือกมานานหลายศตวรรษในประเทศบ้านเกิดอย่างอินเดีย เชื่อกันว่าต้นมะรุมโอลิเฟรามีพลังโดยกำเนิด มากจนมักถูกเรียกว่า “ต้นไม้มหัศจรรย์” แข็งแรง ยืดหยุ่น และสามารถเติบโตได้แม้ในสภาพที่ไม่เอื้ออำนวยที่สุด เช่น ดินที่ไม่ดี ความแห้งแล้ง—มักสูงถึง 30 ฟุตหรือมากกว่านั้น มักใช้ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องสำอาง มันถูกมองว่าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เปลี่ยนแปลงได้ด้วยคุณสมบัติมากมาย ซึ่งเชื่อกันว่าทั้งหมดนี้สามารถป้องกันหรือรักษาโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อหัวใจ ลำไส้ น้ำตาลในเลือด กระบวนการชราภาพ และ มากกว่า. ใบ ผลไม้ ดอก เมล็ด เปลือก และรากของมันสามารถบริโภคในรูปแบบชงหรือสารสกัดได้ และมักจะขายในรูปของผง น้ำมัน ชา และยาเม็ด ไก่มีโปรตีน 35 กรัมในทุก ๆ a hundred กรัมที่ให้บริการ ซึ่งทำให้มีโปรตีนหนาแน่นมากกว่าเนื้อสัตว์หลักอื่นๆ เช่น เนื้อหมูหรือเนื้อวัว ตามข้อมูลของ Australian Chicken Meat Federation นอกจากนี้ Healthline อธิบายว่าเนื้อไก่ 3 ออนซ์ประกอบด้วยไนอาซิน 51% ของปริมาณไนอาซินที่คุณแนะนำในแต่ละวัน รวมถึงวิตามินบี 6 16% และวิตามินบี 12 10% ซึ่งเป็นวิตามินบีที่จำเป็น three ชนิด “…ซึ่งเล่น บทบาทสำคัญในการผลิตพลังงาน การสังเคราะห์ DNA และสุขภาพสมอง” สุดท้าย ไก่ในปริมาณเท่ากันนี้จะให้ซีลีเนียม 36% ของวันของคุณ ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่มีบทบาทสำคัญในทั้งการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันและสุขภาพของต่อมไทรอยด์ การออกกำลังกายแบบกำหนดเป้าหมายและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแสดงให้เห็นความต้านทานต่อการสูญเสียกล้ามเนื้อและกระดูกที่เกี่ยวข้องกับมะเร็ง135 ในขณะที่มีความก้าวหน้าในด้านนี้ สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือ ขณะนี้ยังไม่มีความเห็นพ้องต้องกันที่ชัดเจนเกี่ยวกับการพัฒนาการออกกำลังกายและการกำหนดโภชนาการที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ การจัดการภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อจัดการกับอุปสรรคที่มีอยู่ รวมถึงการกำหนดองค์ประกอบในอุดมคติของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร การระบุความเข้มข้นของการออกกำลังกายที่เหมาะสม และการสำรวจศักยภาพในการใช้ยา โปรตีนเชคได้รับการออกแบบมาเพื่อให้กรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิดที่จำเป็นสำหรับการสร้างและบำรุงรักษาโปรตีน พวกมันมักจะอุดมไปด้วยอะมิโนที่สำคัญที่สุดสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ ซึ่งรวมถึงลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน การศึกษาที่มีคุณค่ามานานหลายทศวรรษเผยให้เห็นว่าโปรตีนคุณภาพสูงช่วยสร้างและรักษากล้ามเนื้อ ควบคุมความอยากอาหาร เพิ่มการเผาผลาญ

นอกจากนี้ การบริโภคโปรตีนเชคหลังออกกำลังกายสามารถช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อเกี่ยวพันและฟื้นฟูกล้ามเนื้อและกระดูกได้ สิ่งนี้ทำให้บางคนอ้างว่ามันไม่ดีต่อไต อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าจะพบได้ค่อนข้างน้อยหรือในผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับไตอื่นๆ อยู่แล้ว ประโยชน์โดยรวมของการได้รับโปรตีนที่เพียงพอโดยทั่วไปมีมากกว่าประโยชน์สำหรับนักกีฬา งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนบางส่วนโดยการแต่งตั้งให้เข้าร่วมโครงการอนุรักษ์ความรู้ที่สถาบันวิจัยเวชศาสตร์สิ่งแวดล้อมกองทัพสหรัฐฯ (USARIEM) และศูนย์สาธารณสุขกองทัพสหรัฐฯ (APHC) ซึ่งบริหารงานโดยสถาบันวิทยาศาสตร์และการศึกษาโอ๊คริดจ์ผ่านข้อตกลงระหว่างหน่วยงาน ระหว่างกระทรวงพลังงานของสหรัฐอเมริกาและ USARIEM นอกจากนี้ เงินทุนยังได้รับจาก Center Alliance for Nutrition and Dietary Accessory Research อีกด้วย Joseph Knapik, Ryan Steelman, Sally Hoedebecke, Krista Austin, Emily Farina และ Harris Lieberman ประกาศว่าพวกเขาไม่ได้มีส่วนได้เสียกับเนื้อหาของบทวิจารณ์นี้ คุณภาพระเบียบวิธีของการศึกษาได้รับการประเมินโดยผู้ทบทวนสามคนโดยใช้ระดับ eight จุดซึ่งรวมถึงการประเมินวิธีการสุ่มตัวอย่าง กรอบการสุ่มตัวอย่าง ขนาดตัวอย่าง เครื่องมือวัด อคติ อัตราการตอบสนอง การนำเสนอทางสถิติ และคำอธิบายของกลุ่มตัวอย่างที่เข้าร่วม ในกรณีที่มีการสอบสวนอย่างน้อยสองครั้ง การวิเคราะห์เมตต้าได้ดำเนินการเพื่อให้ได้ค่าประมาณความชุก (SPE) แบบสรุป (รวมกลุ่ม) ใน (1) ความชุกการใช้ DS ตามประเภทกีฬาและเพศ (2) ความชุกการใช้ DS ตามสถานะนักกีฬาระดับหัวกะทิและไม่ใช่ระดับหัวกะทิ และ (3) ความชุก DS เฉพาะสำหรับกลุ่มนักกีฬาทั้งหมดรวมกัน การวิเคราะห์เมตารวมถึงการประเมินความเป็นเนื้อเดียวกันและความลำเอียงในการตีพิมพ์

การเพิ่มอะมิโนเรียกอีกอย่างว่าการเพิ่มโปรตีน เป็นการหลอกลวงที่ผู้ผลิตอาหารเสริมทิ้งกรดอะมิโนราคาถูก (เช่น ไกลซีนและทอรีน) ลงในผงของตน เพื่อให้สามารถผ่านการทดสอบเพื่อให้ได้ปริมาณโปรตีนที่สูงขึ้นและทำกำไรได้มากขึ้น การปฏิบัติตามข้อกำหนดการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง มวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน และการเผาผลาญที่รวดเร็ว คุณอาจเคยได้ยินข้อมูลที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการจริงๆ และปริมาณโปรตีนที่มีมากเกินไป สารก่อภูมิแพ้ในอาหาร ผงโปรตีนบางชนิดมีสารก่อภูมิแพ้ เช่น ไข่ ถั่วเหลือง ข้าวสาลี ผลิตภัณฑ์นม ถั่วลิสง หรือถั่วเปลือกแข็ง หากคุณมีอาการแพ้อาหาร ให้ตรวจสอบรายการส่วนผสมอย่างรอบคอบเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยสำหรับคุณ ผงโปรตีนอาจมีโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ผลการศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าปริมาณโลหะหนักที่พบในผงโปรตีนไม่น่าจะก่อให้เกิดผลเสียเมื่อบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ (ไม่เกิน 3 หน่วยบริโภคต่อวัน) และจำไว้ว่าความหลากหลายเป็นกุญแจสำคัญในการรับประทานอาหารที่สมดุล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับโปรตีน ตั้งเป้าที่จะรับโปรตีนจากแหล่งต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้บริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งร่างกายไม่สามารถผลิตได้เอง

คอทเทจชีส เปอร์เซ็นต์ไขมันจะใช้ได้ ฉันมักจะเลือกตัวเลือกไขมันต่ำเช่น 0% หรือ 2% หากคุณไม่ใช่แฟนของเนื้อสัมผัสก็ไม่ต้องกังวล เมื่ออบแล้วคอทเทจชีสจะละลาย ดังนั้นคุณจะไม่สังเกตเห็นด้วยซ้ำ “POC” หมายถึง “จุดดูแล” การทดสอบ POC คือการทดสอบที่ทำบนเครื่อง ณ สถานที่ดูแลซึ่งให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็ว แทนที่จะส่งตัวอย่างเลือดไปยังห้องปฏิบัติการอ้างอิงเพื่อทำการตรวจวัด หากทีมดูแลสุขภาพต้องการผลการตรวจเลือดฮีโมโกลบินทันที พวกเขาจะสั่งการตรวจฮีโมโกลบิน ณ จุดดูแล (POC) การแก้ปัญหาสาเหตุเบื้องหลังของระดับฮีโมโกลบินต่ำในขั้นต้นจะเป็นตัวกำหนดว่าควรใช้วิธีใดในการเพิ่มระดับฮีโมโกลบิน การวัดค่าฮีโมโกลบิน A1c ก็มีความสำคัญในการคัดกรองโรคเบาหวานเช่นกัน ผู้ที่มี A1C มากกว่า 6% มีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นโรคเบาหวานในอีก 5 ปีข้างหน้า การระบุสิ่งเหล่านั้นเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากการวิจัยแสดงให้เห็นว่าวิธีการทั้งสองสามารถลดโอกาสในการพัฒนาโรคเบาหวานได้ การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตสามารถลดความเสี่ยงได้ 50% การใช้ยาเมตฟอร์มินสามารถลดลงได้ 30% มีหลายวิธีในการวัดฮีโมโกลบิน ซึ่งส่วนใหญ่ทำในปัจจุบันโดยใช้เครื่องจักรอัตโนมัติที่ออกแบบมาเพื่อทำการทดสอบเลือดต่างๆ ภายในเครื่องเม็ดเลือดแดงจะถูกสลายเพื่อให้ฮีโมโกลบินกลายเป็นสารละลาย เฮโมโกลบินอิสระสัมผัสกับสารเคมีที่มีไซยาไนด์ซึ่งเกาะติดกับโมเลกุลของฮีโมโกลบินอย่างแน่นหนาเพื่อสร้างไซยาโนมีฮีโมโกลบิน ด้วยการฉายแสงผ่านสารละลายและวัดปริมาณแสงที่ถูกดูดกลืน (โดยเฉพาะที่ความยาวคลื่น 540 นาโนเมตร) จึงสามารถกำหนดปริมาณฮีโมโกลบินได้

เป้าหมายของเราคือการวิเคราะห์ความชุกของการบริโภค เพื่ออธิบายประเภทของอาหารเสริมที่ใช้เป็นส่วนใหญ่ เหตุผลหลักในการใช้ และแหล่งที่มาของคำแนะนำของผู้ใช้ห้องออกกำลังกายในโปรตุเกส ซึ่งมีส่วนสนับสนุนในวรรณกรรมที่มีอยู่ในเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม มีอาหารมังสวิรัติทางเลือกที่ทำจากผลิตภัณฑ์ เช่น ถั่ว ถั่วเหลือง และข้าว ทางเลือกเหล่านี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือแพ้แลคโตส (ซึ่งเป็นน้ำตาลที่พบได้ทั่วไปในผลิตภัณฑ์นม) นอกจากนี้ Owyn ยังมีน้ำมันแฟลกซ์ แหล่งของไขมันโอเมก้า 3 และผักใบเขียวที่ให้สารอาหารเพิ่มเติม เช่น เหล็ก แคลเซียม และโพแทสเซียม ซึ่งอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งหากคุณเป็นนักกีฬา

ในทางกลับกัน สารเพิ่มมวลจะมีอัตราส่วนคาร์โบไฮเดรตสูงเนื่องจากมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้คุณเพิ่มมวล การเพิ่มคาร์โบไฮเดรตลงในส่วนผสมจะทำให้ปริมาณแคลอรี่โดยรวมเพิ่มขึ้นได้อย่างง่ายดาย โดยแบ่งเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงเดี่ยวและคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนผสมกันเพื่อให้พลังงานและเพิ่มปริมาณและการบริโภคพลังงานโดยรวม ภายในอุตสาหกรรมกีฬาและการออกกำลังกาย Mass Gainer เหมาะสำหรับผู้ที่พยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้รับแคลอรี่ที่ต้องการผ่านอาหารเพียงอย่างเดียว ตัวอย่างเช่น สาขาวิชากีฬาบางสาขามักกำหนดให้ผู้เข้าร่วมต้องผ่านขั้นตอน “การชั่งน้ำหนัก” เช่น รักบี้ ซึ่งต้องเข้าร่วมพิธีมิสซาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ในอาชีพการงาน แหล่งโปรตีนทั้งหมดสามารถช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้ตราบใดที่คุณออกกำลังกายแบบมีแรงต้านทานเป็นประจำ นอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว แหล่งที่มายอดนิยมอื่นๆ ได้แก่ ข้าวและโปรตีนจากกัญชา คุณควรพิจารณาแบบฟอร์มที่เหมาะสมกับความต้องการและความชอบของคุณมากที่สุด

เมื่อผลิตภัณฑ์ของ Gainful มาถึง ฉันรู้สึกประหลาดใจทันทีกับคุณภาพของประสบการณ์ ตั้งแต่บรรจุภัณฑ์ซึ่งประดับประดาด้วยไอคอนภาพประกอบที่ละเอียดอ่อนซึ่งออกแบบบนกล่อง ไปจนถึงแผ่นพับสั้นๆ ที่มีประโยชน์ซึ่งอธิบายรายละเอียดผลิตภัณฑ์ให้ฉันทราบ ทั้งหมดนี้น่าประทับใจมาก สิ่งนี้ดูเหมือนจะไม่ใช่การเริ่มต้นธุรกิจที่มีมาตั้งแต่ปี 2018 แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งประกาศการระดมทุน Series A มูลค่า 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐก็ตาม ฉันจะไม่ให้คำแนะนำเฉพาะเจาะจงเนื่องจากผู้ผลิตสามารถเปลี่ยนสูตรของผลิตภัณฑ์ได้ตลอดเวลา ใช้คู่มือนี้เพื่อประกอบการตัดสินใจอย่างรอบรู้ในการซื้อผลิตภัณฑ์ที่พร้อมจำหน่ายในราคาและค่าจัดส่งที่สมเหตุสมผลในประเทศของคุณ ฉันไม่ได้มาที่นี่เพื่อตัดสินใจเรื่องนั้นให้คุณ โปรตีนที่เราได้รับจากเนื้อสัตว์มีลิวซีนและ BCAA น้อยกว่าประมาณ 30% แบบผงจะต่ำกว่านี้มากเพราะทางผู้ผลิตไม่ได้สร้างจากส่วนตัดทั่วไปที่เราชอบกินแต่รวมไปถึงส่วนต่างๆของสัตว์ที่เราไม่ได้ทำด้วย ประการที่สองคือการเติมกรดไนโตรเจนอื่นๆ แต่ไม่ก่อให้เกิดโปรตีน (การสร้างโปรตีน) ลงในส่วนผสม เช่น ครีเอทีนและเบต้าอะลานีน

ประการที่สอง ฉันซื้อโปรตีนเสริม มีชั้นวางใกล้ๆ กับมื้ออาหารซึ่งคุณสามารถซื้อของเพิ่มเติมเล็กๆ น้อยๆ ได้ ของโปรดของฉันได้แก่ อกไก่ หมูสไลซ์ ปลาไมโครเวฟ (ปลาแซลมอน ซาบะ ฮกเกะ) และปลาหมึกยักษ์ คุณยังสามารถซื้อไข่ลวก (ゆで卵; yude-tamago) ซึ่งเป็นอาหารเสริมที่ดีสำหรับเมนูบะหมี่ส่วนใหญ่ โดยเฉพาะการใช้ชีวิตในโตเกียว เป็นการยากที่จะหลีกเลี่ยงการวิ่งข้ามร้านสะดวกซื้อ ฉันมีร้านลอว์สันอยู่สี่แห่ง รวมถึงร้านลอว์สันสองประเภทที่แตกต่างกันในบล็อกที่ฉันอาศัยอยู่ตอนนี้ และ 7-11 ก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม หนึ่งในร้านค้าที่กล่าวมาข้างต้นคือเซเว่น มีอีกสองแห่งโดยใช้เวลาเดินเพียงสามนาที ไม่ว่าคุณจะมาเที่ยวญี่ปุ่นหรือเพิ่งอพยพมา การปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมอาหารท้องถิ่นอาจต้องใช้เวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารประเภทใดประเภทหนึ่งโดยเฉพาะ

ฉันชื่อลินด์ซีย์และฉัน ♡ อาหาร ฉันเคยเป็นครู และตอนนี้การทำอาหารและการเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ทางออนไลน์เป็นงานเต็มเวลาของฉัน ฉันชอบพูดคุยกับผู้คนเกี่ยวกับอาหาร และฉันดีใจมากที่คุณมาที่นี่ เพื่อนๆ คงจะมีโอกาสเข้าข้างคุณที่จะมีแพนเค้กโปรตีนเป็นอาหารเช้าตลอดฤดูร้อน ดังนั้นคุณจึงสามารถว่ายน้ำหรือเพิ่มพลังสมองและร่างกายของคุณให้ทำอะไรก็ได้ที่คุณทำ ตั้งแต่แหล่งที่มาจนถึงชั้นวาง เราทดสอบและติดตามทุกขวดอย่างครอบคลุม เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด หากคุณไม่พึงพอใจกับผลิตภัณฑ์ของเรา 100% คุณจะได้รับเงินคืน

นั่นคือสิ่งที่คุณจะได้รับเมื่อคุณจุ่มขวดเชคเกอร์ Kaged Re-Kaged ซึ่งเป็นโปรตีนที่เราแนะนำสำหรับผู้หญิงที่จริงจังกับการเพิ่มกล้ามเนื้อใหม่ เป็นโภชนาการการกีฬาที่ดีที่สุด หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์หลังออกกำลังกายที่ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มการฟื้นตัว แต่ยังออกแบบมาเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้ออีกด้วย Kaged Re-Kaged อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ XWERKS Grow ประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัมจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า one hundred pc ที่อาศัยอยู่ในนิวซีแลนด์ ซึ่ง XWERKS กล่าวว่าเป็น “หนึ่งในประเทศที่เข้มงวดที่สุดในโลกในเรื่องคุณภาพของนม” แต่ก็ยังมีราคาน้อยกว่า $2 ต่อการให้บริการ

แม้ว่าของขบเคี้ยวและอาหารหลายอย่างที่ฉันพบที่นี่จะได้รับความนิยมในญี่ปุ่นและในพื้นที่อื่นๆ แต่ก็ยังใหม่สำหรับฉันในฐานะชาวอเมริกัน แต่หวังว่าในเวลาไม่นาน ฉันจะออกจากเขตความสะดวกสบายของตัวเองไปลองชิมไข่นกกระทาหรือปลาหมึกรมควันที่ร้าน 7-Eleven ในพื้นที่ คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนกิน “เบื่อ” หรือไม่ เพราะเหตุใด หมายถึงเวลาหยุดทำงานหรือรู้สึกเบื่อ คุณจะตรงไปหาของว่างหรืออาหารเพื่อเติมเต็มเวลาใช่ไหม? หากคุณกำลังพยายามลดปริมาณโซเดียมแต่กินบ่อยๆ จากร้านไดรฟ์ทรู อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาตัวเลือกเมนูโดยไม่ต้องใส่เกลือเพิ่ม!

เป้าหมายของพวกเขาคือการสร้างสิ่งที่เรียบง่าย สะอาด ย่อยง่าย และเป็นผงโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้หญิงอย่างแท้จริง การผสมผสานจากพืชนี้ใช้โปรตีนถั่ว เมล็ดเจีย และป่านเพื่อให้โปรตีน 18 กรัมต่อมื้อ ผงโปรตีนมักใช้เพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและส่งเสริมการลดน้ำหนัก มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงที่ต้องการวิธีที่รวดเร็วและสะดวกในการเพิ่มปริมาณโปรตีน แต่ต้องดิ้นรนกับการรับประทานอาหารให้เพียงพอระหว่างวันหรือระดับความหิวต่ำระหว่างออกกำลังกาย กรดอะมิโนในธรรมชาติมีหลายร้อยชนิด แต่ร่างกายมนุษย์ใช้กรดอะมิโนเพียง 20 ชนิดเท่านั้น เก้าชนิดในนั้นร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นได้ ดังนั้นเราต้องได้รับจากอาหาร (หรืออาหารเสริม) ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็น (EAA) [23] โดยทั่วไป ระดับ EAA ที่สูงขึ้นจะกลายเป็นแหล่งโปรตีนโดยรวมที่ดีขึ้น เนื่องจาก EAA ดูเหมือนจะมีส่วนรับผิดชอบมากที่สุดในการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (กระบวนการผลิตโปรตีนจากกล้ามเนื้อใหม่) หลังมื้ออาหาร [7]

การออกกำลังกายเป็นประจำเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาหรือสร้างกล้ามเนื้อ และการรับประทานโปรตีนเยอะๆ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพผลลัพธ์ของคุณ โปรตีนช่วยให้ร่างกายของคุณซ่อมแซมเส้นใยกล้ามเนื้อหลังการฝึกความแข็งแกร่งหรือการออกกำลังกายแบบแอโรบิคเข้มข้น การขาดโปรตีนของกล้ามเนื้อไม่เพียงพออาจเกิดขึ้นได้ แม้ว่าคุณจะออกกำลังกายทุกวันก็ตาม ด้วยโปรตีนเพียง four กรัมและเส้นใยอาหาร 1 กรัมต่อหนึ่งมื้อ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปหนึ่งหน่วยอาจไม่ส่งผลต่อระดับความหิวหรือความอิ่มของคุณมากนัก ดังนั้นแม้จะมีแคลอรี่ต่ำ แต่ก็อาจไม่เป็นประโยชน์ต่อรอบเอวของคุณ (2) โดยทั่วไปง่ายกว่าอาจจะดีกว่า “ฉันชอบผงโปรตีนที่มีส่วนผสมน้อยที่สุด ตัวอย่างเช่น คุณสามารถซื้อผงโปรตีนที่เพิ่งทำจากโปรตีนถั่ว คุณสามารถหาผงโปรตีนกัญชาและผงโปรตีนไข่ขาวได้เหมือนกัน” Amy Gorin MS, RDN กล่าว สารให้ความหวาน โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนปรุงแต่งรสจะถูกทำให้หวานด้วยน้ำตาลหรือสารให้ความหวานทางเลือก เช่น หญ้าหวาน ผลไม้พระ ซูคราโลส อะเซซัลเฟม-เค หรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ สารให้ความหวานทางเลือกอาจทำให้เกิดอาการทางเดินอาหารในบางคน โดยเฉพาะผู้ที่มีอาการลำไส้แปรปรวน (IBS)

แม้ว่าจะมีการถกเถียงกันว่าเมื่อใดควรบริโภคโปรตีนเชคเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ แต่บุคคลควรพิจารณาดื่มภายใน 1 ชั่วโมงหลังออกกำลังกาย บริษัทอ้างว่าสามารถปรับปรุงการฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้ นี่อาจจะเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสดชื่นหลังออกกำลังกาย แนะนำให้เขย่าเพื่อควบคุมน้ำหนัก การสร้างกล้ามเนื้อแบบไร้ไขมัน และการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ ยังเขียนด้วยว่าบุคคลสามารถดื่มเชคนี้แทนมื้ออาหาร ของว่าง หรือเป็นเครื่องดื่มก่อนหรือหลังออกกำลังกายได้ โปรดทราบว่าผู้เขียนบทความนี้ไม่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ข้อมูลทั้งหมดที่นำเสนอนั้นอิงจากการวิจัยล้วนๆ และถูกต้อง ณ เวลาที่เผยแพร่ ตามทฤษฎีแล้ว การย่างปลาแซลมอนอลาสก้าในกระทะและผักคะน้าที่มีวิตามินเข้มข้นสำหรับมื้อเย็นฟังดูน่ายินดี ในความเป็นจริง? และคุณกำลังหลอก CVS เพื่อหาค่ายังชีพขณะรับใบสั่งยา หรือการขึ้นเครื่อง และทางเลือกเดียวก็คือการหยิบและไปได้เลยของอาคารผู้โดยสาร B บางครั้งคุณต้องประนีประนอมกับสิ่งที่คุณกิน โชคดีที่มีความรู้ด้านโภชนาการพื้นฐานและสามัญสำนึกเพียงเล็กน้อย คุณจะรู้จักร้านสะดวกซื้อที่ได้ผลในพริบตา

เนื้อจะเหลือนิดหน่อยตามต้องการเมื่อผสมกับน้ำ (บาง) แต่ส่วนตัวคิดว่าผงโปรตีนทั้งหมดควรผสมกับนมหรือนมทางเลือกเป็นการส่วนตัว Nutricost Whey Protein Concentrate เป็นหนึ่งในโปรตีนผงไม่กี่ชนิดที่ได้รับ 5 เต็ม 5 จากระดับราคาของเรา ไม่ว่าคุณจะสั่งขนาดหรือรสชาติใดก็ตาม เนยถั่วช็อกโกแลตขนาด 2 ปอนด์มีราคา 1.15 ดอลลาร์ต่อสกู๊ป และผงโปรตีน Unflavored ขนาด 5 ปอนด์จะทำให้คุณมีราคาต่ำกว่า 80 เซนต์ต่อมื้อ Nutricost Whey Concentrate ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้นคุณภาพสูง 25 กรัม มีให้เลือก 5 รสชาติ ปราศจากกลูเตน ไม่ใช่จีเอ็มโอ ผลิตในโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ที่ 1.ninety nine ดอลลาร์ต่อมื้อ ผงโปรตีนนี้มีราคาแพง แต่เนื่องจากผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรารับรองได้ เมื่อคุณจิบครั้งแรกก็คุ้มค่า โปรตีนนี้มีรสชาติที่สะอาดและบริสุทธิ์ และผสมกับวิธีต่างๆ ได้ดี โดยส่วนตัวฉันชอบรสสตรอเบอร์รี่ผสมกับนมอัลมอนด์ รสชาติเหมือนนมสตอเบอร์รี่เลย ผงโปรตีนมังสวิรัติออร์แกนิก Vega All-in-One แต่ละสกู๊ปมีโปรตีนจากพืชออร์แกนิก 20 กรัม วิตามิน A และ C สารต้านอนุมูลอิสระเพื่อช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน แร่ธาตุ โปรไบโอติก ไฟเบอร์ และโอเมก้า three ฉันได้รีวิวฉบับเต็มแล้วว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขาทำงานร่วมกับซุปเปอร์สตาร์ชเพื่อพลังงานที่ยั่งยืนได้อย่างไร ในกรณีของผงโปรตีน พวกเขามุ่งเน้นไปที่ส่วนผสม LIVSTEADY ที่ป้องกันการล่มสลายของพลังงานเนื่องจากมีระดับน้ำตาลในเลือดต่ำ

ผักเหล่านี้ยังมีธาตุเหล็กสูงอีกด้วย การสูญเสียเลือดในช่วงเวลาที่มีประจำเดือนสามารถลดระดับธาตุเหล็กโดยรวมของคุณได้อย่างมาก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องได้รับจากอาหารของคุณ ดาร์กช็อกโกแลตที่มีโกโก้อย่างน้อย 70% เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ไฟเบอร์ และสารอาหารที่จำเป็น เช่น เหล็ก สังกะสี แมกนีเซียม และโพแทสเซียม ในการทบทวนวรรณกรรมเมื่อเร็ว ๆ นี้ การศึกษาบางชิ้นที่นักวิทยาศาสตร์ประเมินพบความเชื่อมโยงระหว่างอาหารเสริมต้านอนุมูลอิสระและอาการปวดประจำเดือน แต่หลักฐานไม่ได้มีคุณภาพสูงมากนัก

ผักใบเขียว เช่น ผักคะน้า มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ซึ่งช่วยปกป้องเซลล์จากความเสียหายที่เกิดจากอะตอมที่ไม่เสถียรที่เรียกว่าอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งไฟเบอร์และวิตามิน A, C, E และ K ที่ดีอีกด้วย แน่นอนว่าคุณสามารถหาตัวเลือกโปรตีนสูงและดีต่อสุขภาพได้นอกเหนือจาก 7-11 เช่นกัน ร้านขายของชำมีอาหารพร้อมรับประทานหลากหลายประเภทที่คล้ายคลึงกัน เพียงตรวจสอบป้ายกำกับ (นักแปลทางโทรศัพท์ทำงานได้ดีที่นี่หากคุณไม่ได้อ่านภาษาญี่ปุ่น) และผสมและจับคู่เพื่อให้ตรงกับมาโครของคุณ และถึงแม้จะไม่มีโปรตีนสูง แต่ฉันคงจะรังเกียจหากไม่พูดถึง Yakult one thousand เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ/ให้พลังงานที่มาแรงของญี่ปุ่น ฉันดื่มสิ่งนี้ (เมื่อมีในสต็อกจริงๆ) เพื่อสุขภาพลำไส้โดยทั่วไปและเพื่อช่วยการนอนหลับ อย่าลืมซื้อตั้งแต่เช้าหรือทันทีหลังจากเติมสต็อกในช่วงบ่ายก่อนการเดินทางช่วงเย็นของผู้สัญจร มันขายหมดอย่างรวดเร็ว โปรตีนบาร์หาได้ง่าย ปกติ 7-11 ก็มีทั้งสองอย่างนี้ในสต็อกครับ แครนเบอร์รี่และสตรอเบอร์รี่โมรินากะเป็นของโปรดของฉัน โดยมีพลังงานประมาณ 220 แคลอรี่และมีโปรตีน 20 กรัม Giga Protein bar เป็นเด็กอ้วนที่มีแคลอรี่มากกว่า 300 แคลอรี่ แต่ก็มีโปรตีนที่มีมูลค่าเกือบเท่ากับมื้ออาหารด้วย

อย่างไรก็ตาม วิธีที่ดีที่สุดเสมอคือได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหารที่หลากหลาย เนื่องจากมีสารอาหารเพิ่มเติมเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดด้วย เมื่อรวมโปรตีนผง ให้พิจารณาว่าโปรตีนในอาหารที่เหลือของคุณมีปริมาณเท่าใด และใช้โปรตีนดังกล่าวเพื่อเติมเต็มช่องว่างให้ตรงตามความต้องการทั้งหมดของคุณ วิธีที่ดีที่สุดคือกระจายปริมาณโปรตีนที่รับประทานไปตลอดทั้งวัน และขอแนะนำให้บริโภคประมาณ 0.three กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อมื้อ แม้ว่าปริมาณที่แน่นอนจะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลก็ตาม เวย์โปรตีนผงมีกรดอะมิโนที่ดีเยี่ยมและยังมี BCAA ในปริมาณที่เพียงพอ ดังนั้นนี่จึงเป็นตัวเลือกที่ดี แต่หากคุณแพ้แลคโตสหรือต้องการหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผงโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วและถั่วเหลือง ก็เป็นทางเลือกที่ดีได้ โปรดทราบว่าคุณอาจต้องบริโภคโปรตีนจากพืชมากขึ้นเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นและสายโซ่กิ่งก้านในปริมาณเท่ากัน คุณอาจต้องการพิจารณาผสมผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดเข้าด้วยกัน ซึ่งจะทำให้คุณได้โปรตีนคุณภาพสูงยิ่งขึ้นไปอีก เวย์โปรตีนเป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีส [14] นมวัวใช้เอนไซม์เพื่อแยกออกเป็นเวย์ (20%) และเคซีน (80%) เคซีนใช้ทำชีส (แต่ยังสามารถแปรรูปเป็นผงเสริมได้) จากนั้นจึงเติมเอ็นไซม์เพิ่มเติมลงในเวย์เพื่อสกัดโปรตีนที่มีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งทั้งสามสูง (BCAAs) ซึ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ กระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและป้องกันการสลายโปรตีน) [14, 15, 16] โปรตีนที่สกัดออกมาจะถูกทำให้แห้งเพื่อสร้างเวย์โปรตีนผง อย่างที่คุณเห็นผงเวย์โปรตีนมีกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ที่ดีเยี่ยม และอาจดีกว่าสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและซ่อมแซมความเสียหายของกล้ามเนื้อ [5, 7, 9] แต่เป็นไปได้ที่จะบรรลุโปรไฟล์ EAA ที่คล้ายกันโดยการผสมและบริโภคผงโปรตีนจากพืชมากขึ้น และแหล่งโปรตีนจากพืชอาจมีประสิทธิผลในเรื่องสุขภาพของกล้ามเนื้อพอๆ กัน [12, 13] ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าผงโปรตีนทั้งสองประเภทสามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านโปรตีนได้ มาดูวิธีการผลิตทั้งเวย์และผงโปรตีนจากพืชกัน มันขึ้นอยู่กับเป้าหมายส่วนตัวและความอดทนของคุณจริงๆ แม้ว่าเวย์โปรตีนอาจมีข้อได้เปรียบในการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ [5] ทั้งแหล่งโปรตีนจากสัตว์และพืชก็ดูเหมือนจะมีประสิทธิภาพในการปรับปรุงน้ำหนักและสุขภาพการเผาผลาญใกล้เคียงกัน [6] โดยทั่วไป คุณจะต้องบริโภคโปรตีนจากพืชมากขึ้นเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณเท่าๆ กันที่พบในเวย์โปรตีน แต่ถ้าคุณไม่ทนต่อเวย์โปรตีนหรือคุณไม่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผงจากพืช เช่น ถั่วเหลืองและถั่วยังคงเป็นตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพ [7] Ritual Essential Protein 18 เป็นหนึ่งในผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุด เนื่องจากเป็นโปรตีนคุณภาพสูงและมีรสชาติดี ซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ พิธีกรรมใช้โปรตีนถั่ว ซึ่งแต่เดิมไม่ถือว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีปริมาณเมไทโอนีนต่ำ บริษัทแก้ไขปัญหานี้โดยการเพิ่มเมไทโอนีนลงในส่วนผสม

บุคคลเหล่านี้อาจอ่อนแอต่อผลของโซเดียมมากขึ้นและปริมาณโซเดียมที่เพิ่มขึ้นอาจทำให้ความดันโลหิตเพิ่มขึ้น (21) การศึกษาบางชิ้นเชื่อมโยงการบริโภคผงชูรสที่สูงมากกับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น และยังเพิ่มความดันโลหิต ปวดศีรษะ และคลื่นไส้ (13, 14) ผงชูรสยังพบได้ตามธรรมชาติในผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น โปรตีนจากพืชไฮโดรไลซ์ สารสกัดจากยีสต์ สารสกัดจากถั่วเหลือง มะเขือเทศ และชีส บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปส่วนใหญ่มีส่วนผสมที่เรียกว่าโมโนโซเดียมกลูตาเมต (MSG) ซึ่งเป็นวัตถุเจือปนอาหารทั่วไปที่ใช้เพื่อเพิ่มรสชาติในอาหารแปรรูป นอกจากนี้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปบางชนิดยังใช้แป้งสาลีเสริมซึ่งมีศักยภาพในการเพิ่มปริมาณสารอาหารรองโดยไม่เปลี่ยนรสชาติหรือเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย (10) Lyons Magnus ผู้นำในอุตสาหกรรมอาหารผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับช่องทางบริการอาหารและส่วนผสมอาหารทั่วโลก ความเชี่ยวชาญของ Lyons Magnus ประกอบด้วยแพลตฟอร์มการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง และความสามารถในการจำหน่ายทั้งสูตรสูตรเฉพาะและผลิตภัณฑ์แบรนด์ Lyons ระดับพรีเมียม

ข้อกำหนดการบริโภคโปรตีนขั้นต่ำต่อวันสำหรับผู้ชายที่กำหนดโดยสถาบันการแพทย์คือโปรตีน 56 กรัมต่อวัน การศึกษาพบว่าอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำซึ่งมักจะควบคู่ไปกับการบริโภคโปรตีนและไขมันที่สูงขึ้น เป็นอาหารลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ใหญ่หลายคน ในอินโดนีเซีย บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปประมาณครึ่งหนึ่งได้รับการเสริมวิตามินและแร่ธาตุ รวมทั้งธาตุเหล็ก การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่าการบริโภคนมและบะหมี่เสริมธาตุเหล็กสามารถลดความเสี่ยงของโรคโลหิตจางซึ่งเป็นภาวะที่เกิดจากการขาดธาตุเหล็ก (9) บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปส่วนใหญ่มักจะมีแคลอรี่ ไฟเบอร์ และโปรตีนต่ำ โดยมีปริมาณไขมัน คาร์โบไฮเดรต โซเดียม และสารอาหารรองที่สูงกว่า

นี่อาจหมายความว่าคุณมีเวย์เพียง 12 กรัม โดยมีครีเอทีน 5 กรัม ไกลซีนที่เพิ่มเข้าไป 4 กรัม และทอรีน 4 กรัม – หากไม่มีกรดอะมิโนแต่ละตัวอยู่ในรายการ คุณก็ไม่รู้หรอก ตั้งเป้าที่จะลดปริมาณคาร์โบไฮเดรตและเพิ่มโปรตีนเล็กน้อยเพื่อให้คุณอิ่มพร้อมทั้งลดแคลอรี่สำหรับการลดน้ำหนัก อย่างไรก็ตาม การบริโภคโปรตีนเพิ่มเติมนั้นมีประโยชน์สำหรับผู้ชายหลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณออกกำลังกายเป็นประจำหรือเป้าหมายของคุณคือการลดน้ำหนักหรือสร้างกล้ามเนื้อ แม้ว่าผู้บริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจะได้รับสารอาหารรองบางชนิดเพิ่มขึ้น แต่ก็มีปริมาณโปรตีน แคลเซียม วิตามินซี ฟอสฟอรัส เหล็ก ไนอาซิน และวิตามินเอลดลงอย่างมีนัยสำคัญ